'Thánh đánh đàn' Nguyễn Bảo Khánh đốn tim fan khi lần đầu khoe giọng hát

Giây phút ngẫu hứng của Nguyễn Bảo Khánh khi khoe giọng hát phía sau vô lăng nhanh chóng nhận được sự quan tâm.

Với khán giả yêu mến, Nguyễn Bảo Khánh (SN 1999, đến từ Sóc Trăng) không còn là cái tên xa lạ. 9X nổi tiếng nhờ khả năng chơi đàn thần sầu cùng biệt tài mashup hàng chục ca khúc nhạc trẻ trở thành bản DJ chỉ bằng chiếc đàn organ. Đặc biệt, anh chàng có thể vừa bịt mắt vừa chơi đàn một cách điêu luyện. Ngoài ra, Bảo Khánh có thể chơi được nhiều loại nhạc cụ khác: trống, guitar,...


Nguyễn Bảo Khánh gửi tặng độc giả 2sao.vn cover "Túy âm" bằng đàn organ trước đó.

Biệt danh "thánh đánh đàn" là người hâm mộ dành tặng, thể hiện khả năng chơi đàn có 1 - 0 - 2 của Bảo Khánh. Được khán giả biết đến trong hình ảnh quen thuộc với khả năng chơi nhạc cực hay vì vậy giây phút ngẫu hứng chàng trai trẻ khoe giọng hát phía sau vô lăng mới đây nhanh chóng nhận được sự quan tâm.

Theo đó, 9X Sóc Trăng vừa lái xe vừa phiêu theo ca khúc Buồn của anh cùng Nguyễn Tấn Đạt (Đạt G - anh chàng nổi tiếng với rất nhiều ca khúc nhạc trẻ trên Youtube). Dù nhận được vô số lời góp ý về chuyện vừa hát vừa tham gia giao thông là không nên, song nhiều người không thể phủ nhận giọng hát giàu nội lực của Bảo Khánh.


"Thánh đánh đàn" Nguyễn Bảo Khánh khiến fan thích thú khi lần đầu khoe giọng hát.

Hiện clip đang thu hút 2.238.934 lượt xem sau khi chia sẻ trên Facebook cá nhân của 9X. Điều đặc biệt, Buồn của anh cũng chính là sản phẩm âm nhạc đầu tiên đánh dấu sự trở lại của Bảo Khánh với nghệ danh K-ICM, kết hợp cùng Đạt G và "phù thủy phối khí" Masew.

Buồn của anh mang phong cách Ballad pha chút hiện đại, mang đậm màu sắc buồn như đúng tên gọi của nó. Sản phẩm đầu tay của 9X đã xuất hiện trên các kênh nghe nhạc trực tuyến và cán mốc 1.136.407 lượt xem trên Youtube sau 4 ngày trình làng.

Thánh đánh đàn Nguyễn Bảo Khánh đốn tim fan khi lần đầu khoe giọng hát-1
"Buồn của anh" là sản phẩm âm nhạc đầu tiên đánh dấu sự trở lại của Bảo Khánh với nghệ danh K-ICM.

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống về âm nhạc khi bố là nghệ sĩ chơi guitar, từ nhỏ Nguyễn Bảo Khánh nghĩ đơn giản khi lớn lên sẽ trở thành nhạc công đệm đàn. Bản thân chàng thanh niên chưa bao giờ nghĩ mình sẽ đi theo hướng chơi nhạc DJ.

Trong một chia sẻ với 2Sao trước đó Bảo Khánh cho biết, ước mơ của anh là trở thành một nhà sản xuất âm nhạc chuyên nghiệp. Thời gian tới, anh chàng có ý định thi vào Nhạc viện TP HCM để theo đuổi đam mê.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Nguyễn Bảo Khánh giới trẻ

Tin tức mới nhất