Thành Đạt vô tình thừa nhận Hải Băng đang mang bầu?

Trong khi Hải Băng đang vướng nghi án bầu bí, mới đây Thành Đạt đã vô tình khiến mọi người nghi vấn đã cố tình để lộ bí mật sau lời chúc ngọt ngào trên chiếc bánh sinh nhật tặng bạn gái.

Mới đây, Hải Băng đã hân hoan chia sẻ bữa tiệc sinh nhật vui vẻ ấm áp cùng bạn trai Thành Đạt và những người bạn. Theo bật mí của nữ ca sỹ thì mặc dù bận rộn với công việc nhưng trong ngày sinh nhật bạn gái, bạn trai Thành Đạt đã sắp xếp đề về chúc mừng người yêu. Dòng caption hân hoan của Hải Băng: Bạn ấy đi làm xa mà lặn lội về làm sinh nhật cho bé...yêu quá...cám ơn BBB nhiều...thương BBB lắm, tranh thủ có 2 tiếng mà phải làm đủ thứ trên đời đó nha BBB....

 

Khoảnh khắc hạnh phúc đón sinh nhật tuổi mới của Hải Băng bên bạn trai.

 

Ngoài vô số những lời chúc mừng được gửi tới nữ ca sỹ nhân ngày đón tuổi mới, thì nhiều fans đã tò mò khi đọc kỹ dòng chữ chúc mừng trên chiếc bánh sinh nhật Thành Đạt tặng Hải Băng: "Happy Birthday Mom, Dad and Baby - Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật mẹ, cha và con". Đúng vào thời điểm nhạy cảm khi tin đồn bầu bí của nữ ca sỹ đang gây xôn xao dư luận thì lời chúc mừng bằng chữ tiếng Anh ý nghĩa có nhắc đến baby - con được in trên chiếc bánh sinh nhật của Hải Băng như minh chứng khẳng định thêm cho nghi vấn của mọi người là hoàn toàn có cơ sở. Vô số fans hâm mộ đã gửi lời chúc mừng bạn gái Thành Đạt sắp được làm mẹ sau khi xem chiếc bánh sinh nhật.

 

Lời chúc: "Happy Birthday Mom, Dad and Baby - Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật mẹ, cha và con" gây bão dư luận.

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


Hải Băng thành đạt bầu bí

Tin tức mới nhất