Thanh Duy lần đầu đi giao thức ăn nhanh

Giọng ca “Lỗi ở yêu thương” khiến fan bất ngờ khi trở thành nhân viên giao hàng của dịch vụ McDelivery thuộc chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh McDonald’s.

Thanh Duy chỉn chu trong đồng phục đỏ đặc trưng của McDonald’s, đeo một túi thức ăn to trên lưng. Sự ân cần, chuyên nghiệp của nam ca sĩ trong công việc giao hàng khiến nhiều người hâm mộ thích thú. Đoạn video ghi lại hoạt động “nhập vai” của anh có hơn 53.000 lượt xem, cùng lượng yêu thích, bình luận lớn.

Thanh Duy lần đầu đi giao thức ăn nhanh-11
Hoạt động giao hàng của Thanh Duy hút hơn 2.300 lượt thích.

Fan của quán quân “Gương mặt thân quen 2015”đã nhanh tay đặt hàng để có cơ hội gặp gỡ thần tượng. “Giờ nghỉ trưa vừa thấy livestream của Thanh Duy là mình order món ăn ngay qua website của McDelivery để có hy vọng gặp anh. Mà tiếc quá, Duy lại không giao hàng ở cung đường mình đặt hàng”, Facebooker Vân Anh cho biết.
Một bạn khác - Trang Nguyễn cũng hào hứng: “Ôi mình cực kỳ thích ăn McDonald’s mà cũng là fan cuồng nhiệt của anh Thanh Duy. Thiệt là tuyệt vời, phải nhanh chóng order ngay để có cơ hội gặp anh Duy mới được, vừa ăn ngon mà nếu may có khi gặp được thần tượng của mình”.

Thanh Duy lần đầu đi giao thức ăn nhanh-2
Fan vui mừng khi có cơ hội gặp gỡ thần tượng.

McDonald’s Việt Nam ra mắt dịch vụ giao hàng 24/7 McDelivery để gắn kết với ngày càng nhiều người tiêu dùng Việt.
Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, trang thiết bị chuyên dụng cùng với thời gian giao hàng nhanh trong thời gian cam kết, McDonald’s sẽ mang đến những bữa ăn ngon, chất lượng tới tận nơi cho bạn và gia đình.
Độc giả tham khảo thông tin tại https://mcdelivery.vn/vn/

 

Thúy Ngà

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-duy-lan-dau-di-giao-thuc-an-nhanh-n-138977.html

Tin tức mới nhất