Thanh Duy rũ bỏ mái tóc hồng, Đàm Phương Linh - Thanh Tú cá tính tại showcase 'Lời kết bạn chết chóc'

Dàn diễn viên trong phim "Lời kết bạn chết chóc" đã đội mưa hội ngộ người hâm mộ trong showcase đầu tiên.

Bộ phim điện ảnh ‘hack não" nhuốm màu kì bí, kinh dị Dream Man – Lời kết bạn chết chóc vừa có buổi showcase ra mắt khán giả và báo giới tối 18/10/2018. Xuất hiện tại sự kiện, có sự góp mặt của đạo diễn Roland Nguyễn Nhân và dàn diễn viên chính: Thanh Duy, Đàm Phương Linh, Thanh Tú, …

Dù thời tiết không được thuận lợi vì gặp mưa to, tuy nhiên tất cả các diễn viên đều tham gia đầy đủ và háo hức chờ đón bộ phim được ra rạp vào đầu tháng 11 này.

Thanh Duy rũ bỏ mái tóc hồng, Đàm Phương Linh - Thanh Tú cá tính tại showcase Lời kết bạn chết chóc-1
Dàn diễn viên và đạo diễn Roland Nguyễn Nhân

Thanh Duy gây ấn tượng với mái tóc bạch kim nam tính cùng với set đồ đen khiến nam diễn viên trong chững chạc và có phần khác biệt so với hình ảnh chàng ca sĩ trẻ gắn bó với mái tóc hồng trước đây.

Trong khi đó, Đàm Phương Linh cũng gây ấn tượng khi cắt tóc ngắn, rất cá tính và khoẻ khoắn . Ngược lại, Thanh Tú - cô diễn viên đang lên lại giản dị với cây đen, cùng mẹ là diễn viên Kiều Trinh đến đúng giờ !…

Thanh Duy rũ bỏ mái tóc hồng, Đàm Phương Linh - Thanh Tú cá tính tại showcase Lời kết bạn chết chóc-2
Thanh Duy đã "rũ bỏ" mái tóc hồng thương hiệu thay bằng tóc bạch kim nam tính.
Thanh Duy rũ bỏ mái tóc hồng, Đàm Phương Linh - Thanh Tú cá tính tại showcase Lời kết bạn chết chóc-3
Thanh Tú
Thanh Duy rũ bỏ mái tóc hồng, Đàm Phương Linh - Thanh Tú cá tính tại showcase Lời kết bạn chết chóc-4
Đàm Phương Linh

Cũng tại buổi showcase, ekip của đoàn làm phim đã tung trailer chính thức của Dream Man – Lời kết bạn chết chóc. Chỉ vỏn vẹn 2 phút nhưng khán giả đã phải bất ngờ và run sợ với những thước phim li kỳ, đi hết bất ngờ này đến ngạc nhiên khác.

Cùng với đó, câu chuyện của phim cũng được gợi mở. Đầu tiên chính là cái chết bí ẩn của một hot girl nổi tiếng trong trường có tên Huỳnh Anh, và sau đó là cuống theo nhiều bi kịch của từng thành viên trong nhóm của Phong (Thanh Duy) khiến anh phải quyết định lần theo tung tích để giải mã bí ẩn về người đàn ông có tên Dream Man.


Trailer chính thức của Dream Man – Lời kết bạn chết chóc

Dream Man – Lời Kết Bạn Chết Chóc  đã mang lại một hơi thở mới cho điện ảnh Việt bởi sự táo bạo trong việc đưa dòng phim “hack não” du nhập vào Việt Nam. Đó là câu chuyện về lời đồn đại trên mạng xã hội có một tài khoản bí ẩn tên Dream Man khi kết bạn cùng tài khoản này, đã có nhiều người đã chết một cách bí ẩn.

Để tìm hiểu sự thật, các thành viên trong nhóm bạn thân đã bắt đầu tìm hiểu và không ngờ rằng chính họ cũng bị cuốn vào vòng xoáy của của thực và ảo đó. Ai là kẻ đứng sau tạo nên bi kịch cho nhóm sinh viên trẻ? Thành viên nào sẽ sống sót để đối đầu với tên lạ mặt gây ra cái chết và sự bí ẩn mất tích của mọi người?

Thanh Duy rũ bỏ mái tóc hồng, Đàm Phương Linh - Thanh Tú cá tính tại showcase Lời kết bạn chết chóc-5Thanh Duy rũ bỏ mái tóc hồng, Đàm Phương Linh - Thanh Tú cá tính tại showcase Lời kết bạn chết chóc-6Thanh Duy rũ bỏ mái tóc hồng, Đàm Phương Linh - Thanh Tú cá tính tại showcase Lời kết bạn chết chóc-7Thanh Duy rũ bỏ mái tóc hồng, Đàm Phương Linh - Thanh Tú cá tính tại showcase Lời kết bạn chết chóc-8

Dream Man – Lời kết bạn chết chóc dự kiến khởi chiếu chính thức vào 2/11 tới.

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


thanh duy idol phim kinh dị

Tin tức mới nhất