'Thánh ế' Anh Đức đã chính thức cầu hôn bạn gái diễn viên, đàng gái cũng có động thái xác nhận 'tin vui'

Trưa 4/4, diễn viên Anh Đức bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngầm ẩn ý chuyện 'chốt đơn', chuẩn bị về chung nhà với bạn gái diễn viên Anh Phạm.

Theo đó, chia sẻ trên trang cá nhân, Anh Đức hào hứng viết: "4/4, không cần săn sale sập sàn. Chốt đơn", kèm theo đó là hình ảnh nam diễn viên chuẩn bị hoa hồng và một chiếc nhẫn kim cương lấp lánh để cầu hôn người yêu. 

Thánh ế Anh Đức đã chính thức cầu hôn bạn gái diễn viên, đàng gái cũng có động thái xác nhận tin vui-1
Bài đăng của nam diễn viên hài Anh Đức, hứa hẹn sắp tổ chức hôn lễ

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả đã để lại bình luận chúc mừng diễn viên Anh Đức và bạn gái. Dàn sao Việt như Trương Quỳnh Anh, Hoàng Tôn, Nguyễn Hồng Thuận... đồng loạt gửi lời chúc mừng vì "thánh ế" cuối cùng cũng sắp rước nàng về dinh. Nhận lời chúc phúc, "bạn thân" Trấn Thành cũng không quên cảm ơn và hứa hẹn sớm gửi thiệp hồng đến bạn bè và đồng nghiệp. 

Ở một diễn biến khác, bạn gái tin đồn của diễn viên Anh Đức - diễn viên Anh Phạm cũng đăng tải dòng trạng thái ngầm xác nhận chuyện được cầu hôn. Cô viết: "Chúc mừng anh có được em", với chiếc nhẫn và bó hoa hồng tương tự. Dù cả hai không nhắc về đối phương trong bài viết, song netizen đặt nghi vấn, Anh Đức và Anh Phạm sẽ chuẩn bị về chung một nhà trong tương lai gần. 

Thánh ế Anh Đức đã chính thức cầu hôn bạn gái diễn viên, đàng gái cũng có động thái xác nhận tin vui-2
Hình ảnh được nữ diễn viên họ Phạm đăng tải có nhiều điểm tương đồng với Anh Đức

Được biết, diễn viên Anh Phạm tên đầy đủ là Phạm Quỳnh Anh. Cô có gương mặt xinh xắn và vóc dáng không kém cạnh mỹ nhân Vbiz nào. Nữ diễn viên từng ghi dấu ấn với khán giả qua phim điện ảnh Hoa Hậu Giang Hồ, phim truyền hình Đường Về Có Nhau và góp mặt trong MV Thích Thì Đến.

Thánh ế Anh Đức đã chính thức cầu hôn bạn gái diễn viên, đàng gái cũng có động thái xác nhận tin vui-3Thánh ế Anh Đức đã chính thức cầu hôn bạn gái diễn viên, đàng gái cũng có động thái xác nhận tin vui-4Thánh ế Anh Đức đã chính thức cầu hôn bạn gái diễn viên, đàng gái cũng có động thái xác nhận tin vui-5
 Nhan sắc trong veo của Anh Phạm

Gần đây, Anh Phạm vừa gia nhập hội bạn Trấn Thành sau khi góp mặt trong dự án Mai. Cũng từ đây cô vướng tin đồn hẹn hò diễn viên Anh Đức. Trong phim Mai, Anh Đức cũng góp mặt nhưng tuyến nhân vật của anh và Anh Phạm không có tương tác với nhau.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/thanh-e-anh-uc-a-chinh-thuc-cau-hon-ban-gai-dien-vien-ang-gai-cung-co-ong-thai-xac-nhan-tin-vui-663613.html

Anh Đức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao