Giọng ca hải ngoại Thanh Hà gia nhập đội quân 'cướp hit' khi cover 'Em ngày xưa khác rồi'

Nữ danh ca Thanh Hà tiếp tục "cướp hit" của đàn em khi cover ca khúc "Em ngày xưa khác rồi".

Trào lưu các ca sĩ cover lại hit của đồng nghiệp đã không còn xa lạ đối với khán giả yêu nhạc.

Những dự án dài hơi như See sing share (Hà Anh Tuấn), Greatest Hits - The Memories 2017 (Quang Vinh) hay mới đây là Lam Trường 9pm live cũng đã nhận được sự yêu thích nồng nhiệt từ người hâm mộ.

Bên cạnh các nam đồng nghiệp, giọng ca hải ngoại Thanh Hà cũng là một trong những cái tên có khả năng "cướp hit" của đàn em. Còn nhớ cách đây không lâu, bản cover Ai khóc nỗi đau này của Thanh Hà đã đốn ngã biết bao trái tim yêu nhạc.


Thanh Hà cover "Em ngày xưa khác rồi"

Và mới đây, nữ danh ca tiếp tục cho ra mắt bản cover ca khúc Em ngày xưa khác rồi với phong cách Acoustic mộc mạc. Đồng hành cùng giọng ca hải ngoại vẫn là vị hôn phu Roland với cây guitar quen thuộc.

Nữ ca sĩ Thanh Hà chia sẻ trên Facebook: "Một màn ngẫu hứng nho nhỏ của Thanh Hà và Roland vì quá yêu ca khúc này, cảm ơn Vương Anh Tú đã viết một ca khúc thật hay và phần thể hiện đầy tình cảm của bé Hiền Hồ".

Nếu như trong bản gốc, giọng hát của Hiền Hồ khiến người nghe hình dung ra hình ảnh một cô gái trẻ mạnh mẽ buông bỏ tình yêu thì qua tiếng hát của Thanh Hà, khán giả có thể cảm nhận được nỗi đau khổ của người đàn bà từng trải khi cuộc tình tan vỡ.

Thưởng thức xong phiên bản cover của Thanh Hà, đông đảo khán giả đã để lại bình luận khen ngợi: "Người chuyên phá đảo các bản gốc, thật sự quá hay, những bản cover của Thanh Hà giống như nêm thêm chút gừng cay muối mặn của một người từng trải, điều mà những bản gốc còn thiếu", "Người trẻ hát cho người trẻ nghe, người từng trải hát cho người từng trải nghe", "Chị có một năng lực tuyệt vời là làm cho những bản tình ca không còn bi lụy, buồn nhưng không tuyệt vọng".

Em ngày xưa khác rồi là bản ballad ngọt ngào của nhạc sĩ Vương Anh Tú, được hoà âm bởi producer Đoàn Minh Vũ - người từng góp phần làm nên hiện tượng Phía sau một cô gái.

Đây là bản hit đầu tiên trong sự nghiệp của Hiền Hồ sau khi rời chương trình The Voice, học trò cũ của Tóc Tiên từng chia sẻ ca khúc này vốn dĩ được viết cho Maya nhưng Maya đã không hát nên cô mới nhận được nó.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-ha-cover-em-ngay-xua-khac-roi-day-cam-xuc-n-159567.html

Thanh Hà cover

Tin tức mới nhất