Thanh Hằng - “Cô gái của kẻ lạ và Công Trí”

Trong thiết kế ấn tượng từ bộ sưu tập mở màn của nhà thiết kế Công Trí, Thanh Hằng gần như không cần phải cố gắng quá nhiều để minh chứng cho câu nói: họ sinh ra là để dành cho nhau.



Trong thiết kế ấn tượng từ bộ sưu tập mở màn của nhà thiết kế Công Trí, Thanh Hằng gần như không cần phải cố gắng quá nhiều để minh chứng cho câu nói: họ sinh ra là để dành cho nhau.

- Thanh Hằng lại là vedette trong show Công Trí, điều không khiến nhiều người bất ngờ, chị có nghĩ khán giả sẽ nhàm chán khi mình thường xuyên xuất hiện với vai trò mặc định như vậy?


Không có thứ gì là mặc định trong thế giới thời trang, vị trí vedette trong từng show diễn cũng vậy, nó tùy thuộc vào ý đồ của nhà thiết kế và hình ảnh của người mẫu có phù hợp với vai trò quan trọng đó hay không.
Và mỗi lần tham gia một bộ sưu tập mới thì bản thân tôi cũng phải thay đổi cách trình diễn và thể hiện sao cho bật lên được tinh thần của bộ sưu tập đó. Khi tôi biết vượt qua các giới hạn cũ và tạo nên hình ảnh mới thu hút hơn thì tôi nghĩ khán giả cũng không lấy làm phiền đâu.

- Vậy bản thân chị có thấy chán?
Nếu là một người khác thì có thể nhưng với Công Trí thì chưa bao giờ. Kể cả là anh Trí của thời Thanh Hằng mới chập chững vào làng mẫu hay là Công Trí của bây giờ, anh ấy vẫn làm cho tôi ngạc nhiên vì khả năng sáng tạo khủng khiếp của mình.

Cứ mỗi khi tôi nghĩ mình đã bắt đầu quen thuộc với phong cách thiết kế của Công Trí thì “bùm”, anh ấy cho ra mắt một bộ sưu tập mới lạ hoàn toàn như chính bạn cũng vừa được chiêm ngưỡng đó!

- Điều gì làm nên sự khắng khít đến như vậy giữa 2 người?

Tôi nghĩ chúng tôi đều là người quyết liệt theo đuổi những cái tốt nhất và không ngần ngại cho đối phương biết điều đó. Bằng việc liên tục thử thách lẫn nhau bởi những yêu cầu rất cao của mình, chúng tôi tiếp tục đồng hành cùng nhau trong và nhận ra rằng vì luôn “làm khó” nhau như vậy mà hầu như chưa có giới hạn nào trong sự nghiệp khiến sự gắn kết này phải ngừng lại.

-  “Bạn diễn” lần này còn có Galaxy S7 edge Hồng Vàng, chị nghĩ sao về ý tưởng “vedette thứ hai” này của Công Trí?

Khi được chia sẻ về ý tưởng, bản thân là người dùng Galaxy S7 edge Pink Gold, là fan lâu năm của các dòng điện thoại Samsung Galaxy, tôi đã nghĩ mình có thể làm bật lên tinh thần của chiếc điện thoại theo nhiều cách khác nhau một cách dễ dàng nhưng đối với các cô mẫu trẻ thì tôi cảm thấy áp lực cho họ khi vừa phải tôn vinh thiết kế vừa phải tương tác với chính nguồn cảm hứng của anh Công Trí mà không có sự hỗ trợ khác về hiệu ứng, kỹ thuật như khi thực hiện photoshoot.

Điều này khiến tôi rất mong chờ được xem khả năng ứng biến của các em. Mãi cho đến khi ra chào khán giả và nhìn những chiếc điện thoại tự tỏa sáng trên tay các người mẫu theo đúng vai trò của nó - một chiếc điện thoại thông minh lại thừa hưởng sắc màu hồng vàng thời thượng thì tôi mới hiểu được hết ý đồ của anh Trí, một ý đồ tối giản mà cực kỳ thông minh.

Bạn nghĩ xem, một cô nàng ăn mặc thật đẹp trong thiết kế mới nhất, sải chân tự tin và trên tay là vật bất ly thân của mình, ai cũng dễ dàng nhìn thấy mình trong hình ảnh đó!

- Sẽ có lúc Công Trí cần một “nàng thơ” mới, chị nghĩ sao?

 Công Trí vẫn luôn có nhiều “nàng thơ” khác nhau đấy chứ, nếu chỉ có mình tôi thì chán lắm (cười)!

Tôi còn biết anh Trí sáng tạo nhiều thiết kế ấn tượng trong BST vừa rồi nhờ sự “tiếp sức” từ Galaxy S7 edge Hồng Vàng thời thượng đấy thôi. Được xem như nguồn cảm hứng của Công Trí thì hẳn đối tượng đó luôn biết làm mới mình và bứt phá được khỏi các tiêu chuẩn rất nghiêm ngặt mà anh Trí đặt ra. Mà như vậy thì hẳn là chúng tôi sẽ hợp tác với nhau tốt thôi, giống như lần trình diễn này không chỉ là cú bắt tay mới nhất của tôi và Công Trí mà còn là với Galaxy S7 edge Pink Gold nữa, một sự hợp tác trên cả hoàn hảo!

-    Cảm ơn Thanh Hằng!.

 


Tin tức mới nhất