Thanh Hằng – Dũng khùng đang yêu nhau?

Những hình ảnh tình tứ của cả hai và lời khẳng định của Dũng khùng: “Tôi có tình cảm với Thanh Hằng cũng bình thường” làm dấy lên tin đồn này.



34 tuổi, Dũng khùng nắm trong tay nhiều bộ phim được nhiều người yêu thích như: Nụ hôn thần chết, Những nụ hôn rực rỡ… hay mới đây nhất là Mỹ nhân kế, anh trở thành đạo diễn được yêu thích tại Việt Nam hiện nay. Chính tài năng của người đàn ông này mang lại thành công rực rỡ và cạnh nó cũng phát sinh vô số tin đồn tình cảm với các mỹ nhân trong giới showbiz.

Trước đây, khi được hỏi về mới quan hệ tình cảm với đạo diễn Quang Dũng, Khánh Thy vui vẻ chia sẻ: “Thật ra chúng tôi đã thích nhau ba năm rồi, ngay từ khi làm Bước nhảy hoàn vũ mùa đầu tiên cơ, lần đầu gặp đã có cảm tình với nhau. Lúc đó anh ấy có bạn gái khác, nhưng cái phiêu của hai đứa với nhau là có. Lúc đó tôi có những vấn đề về nghề nên hay gọi điện hỏi han, rồi bẵng đi vài tháng tôi cũng chẳng hỏi nữa.


Khánh Thy và Quang Dũng

Đến một ngày, tôi cảm thấy ngạc nhiên, sốc nhất là khi đến nhà bạn tôi chơi, anh ấy mở piano ra, tự chơi một bản nhạc và hát. Hình ảnh đó làm tôi… choáng, không nghĩ một gã xù xì như thế lại có thể làm được những điều đấy. Tôi bị đánh gục hoàn toàn từ giây phút đó”.

Khi tin đồn cả hai đám cưới vào cuối năm làm nhiều người hào hứng thì bất ngờ Dũng khùng tuyên bố: “Có bao giờ tôi tự nhận mình và Khánh Thy yêu nhau đâu mà giờ có chuyện chia tay. Lúc người ta nói tôi yêu cũng không nói gì mà giờ người ta đồn im lặng thì tôi cũng vậy thôi”. Theo một nguồn tin riêng thì cả hai đã đường ai nấy đi.


Quang Dũng và Thanh Hằng vui vẻ cạnh nhau khi thực hiện dự án Mỹ nhân kế


Kể cả tôi có tình cảm với Thanh Hằng cũng bình thường

Khi dự án Mỹ nhân kế gây nhiều chú ý thì tin đồn tình cảm của Quang Dũng và Thanh Hằng làm nóng dư luận. Không phải ngẫu nhiên công chúng đưa ra những lời đồn đoán thất thiệt. Ngoài việc Thanh Hằng là một trong những cộng sự rất ăn ý với anh trong nhiều tác phẩm trước như Nụ hôn Thần chết và Những nụ hôn rực rỡ, thì nụ cười của cô cũng là một trong những điều mà anh rất ưng ý. Chính Quang Dũng thừa nhận: “Cô ấy cười, tôi có một Kiều Thị, cô ấy khép miệng tôi lại có thêm một Kiều Thị khác hẳn. Và tôi làm Mỹ nhân kế vì Thanh Hằng và Hà Tăng”.

Mới đây, nàng Kiều Thị xinh đẹp trong bộ phim Mỹ nhân kế đã khoe hình ảnh cô tô son cho đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Trong bức ảnh, vị đạo diễn lừng danh này khá nghe lời người đẹp khi nhắm mắt để mặc cô trang điểm cho gương mặt mình. Có lẽ bởi vậy, Thanh Hằng đã chú thích trong bức ảnh: "Thật ngoan...". Bên cạnh đó, việc cả hai không ngần ngại thể hiện tình cảm yêu mến như ngả đầu vào vai nhau làm nhiều người nghi ngờ.


Bức ảnh trên trang cá nhân của Thanh Hằng làm nhiều người tò mò về mối quan hệ tình cảm này

Khi chúng tôi hỏi về mối quan hệ tình cảm với Thanh Hằng, Dũng khùng vui vẻ cười: “Bình thường thôi (cười). Kể cả tôi có tình cảm với Thanh Hằng cũng bình thường, mà không thì cũng bình thường. Tại mọi người nghĩ sâu xa quá. Tôi nghĩ không nhất thiết phải là yêu đương, nhưng khi người ta có tình cảm thì làm việc với nhau sẽ tốt hơn. Vì đây là nghề thuộc về cảm xúc mà, nếu tôi chọn một diễn viên mình không ưa vào vai diễn do tôi tưởng tượng ra thì làm sao tôi có thể làm việc được”.

Một mỹ nhân xinh đẹp, lao động nghệ thuật nghiêm túc. Một vị đạo diễn vui tính, tài năng. Nếu họ là cặp đôi thật sự ngoài đời chắc hẳn sẽ nhận được sự yêu mến và chúc phúc của nhiều người.

Theo Thebox

Tin tức mới nhất