Thanh Hằng: "Có được vị trí của tôi không phải là dễ !"

- “Chân dài 1m12” đã chia sẻ suy nghĩ của mình ngay trong buổi họp báo cuộc thi VietNam’s Next Top Model

Chiều qua (09/09) buổi họp báo công bố 18 thí sinh cuộc thi VietNam’s Next Top Model được lọt vào ngôi nhà chung đã chính thức diễn ra. Ngay từ những ngày đầu khi cuộc thi chưa bắt đầu, một làn sóng cư dân mạng “đoán già đoán non” về vị trí host của chương trình năm nay, chính điều đó đã ít nhiều nhận được sự quan tâm của khán giả. Và Thanh Hằng là sự lựa chọn sáng suốt để VietNam’s Next Top Model thu hút sự chú ý lại sau 2 mùa giải không được nhiều người mặn mà cho lắm.

Siêu mẫu Thanh Hằng với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, là người có đủ khả năng thuyết phục các thí sinh tham gia bởi năng lực cũng như cách làm việc chuyên nghiệp của cô. Xuất hiện trong buổi họp báo, Thanh Hằng khiến nhiều người trầm trồ bởi phong cách thời trang của cô, mỗi lần là một kiểu khác nhau. Khi thì quyến rũ, khi đầy mạnh mẽ nam tính, có lúc lại đầy uy quyền như bộ trang phục Thanh Hằng khoác trên mình chiều qua, cái uy toát ra từ vẻ mặt, thần thái mà cô thể hiện.






Thanh Hằng xuất hiện với bộ trang phục cùng cách trang điểm đầy uy quyền,
 mọi thứ thể hiện rõ ở cách tạo dáng cũng như thần thái ở nét mặt của cô







Để có được vị trí vedette như hiện tại của Thanh Hằng không phải là điều dễ dàng

Khi được hỏi về việc Thanh Hằng nghĩ gì khi luôn giữ vị trí vedette trong các show diễn thời trang lớn nhỏ, chỉ cần có cô tham gia thì các người mẫu dù xuất thân từ cuộc thi nào cũng đều phải đi sau cô. Chia sẻ rất chân thành về điều này, “chân dài 1m12” đã nói : “ Hằng mất hơn 10 năm để có được vị trí như ngày hôm nay, trước đó Hằng cũng là người mẫu đi sau đàn anh đàn chị, Hằng đã phải cố gắng nỗ lực rất nhiều và có được vị trí này không phải là dễ dàng. Bản thân Hằng rất vui khi thấy nhiều người mẫu trẻ cũng phấn đấu có được vị trí như Hằng, và cũng từ đó mình phải tự nhìn lại chính mình để tiếp tục nỗ lực.”


Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường


Chuyên gia trang điểm Nam Trung


Adam Williams- chuyên gia catwalk đến từ Úc




4 vị giám khảo đầy quyền lực


18 thí sinh lọt vào ngôi nhà chung tham gia tranh tài ngôi vị quán quân

Ngoài Thanh Hằng thì NTK Đỗ Mạnh Cường cùng chuyên gia trang điểm Nam Trung đảm nhận vai trò giám khảo của chương trình. Điểm thú vị của VietNam’s Next Top Model năm nay chính là sự tham gia của các thí sinh nam cạnh tranh cùng các thí sinh nữ. Trải qua các phần thi căng thẳng đầy kịch tính bao gồm thi catwalk, hình thể với trang phục tawmsn, trả lời phỏng vấn và kĩ năng tạo dáng trước ống kính thì 18 thí sinh xuất sắc nhất đã được lọt vào ngôi nhà chung cùng nhau cạnh tranh trở thành ngôi vị quán quân. Chương trình sẽ bắt đầu lên sóng vào 20h chủ nhật hàng tuần trên VTV3 từ ngày 06/10/2013.

Trang Đào (Ảnh: PK)

Tin tức mới nhất