The Face Vietnam 2018

Sau hành động bỏ quay The Face, Minh Hằng xin lỗi nhưng vẫn bị Thanh Hằng 'dằn mặt' vì thiếu chuyên nghiệp

Không còn quan tâm đến quá khứ thân thiết như thế nào, Thanh Hằng thẳng thắn "dằn mặt" Minh Hằng vì thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp.

Tuần trước - khi tập 5 của chương trình The Face Vietnam 2018 lên sóng, khán giả không khỏi hoang mang khi huấn luyện viên Minh Hằng quyết định bỏ về phía cuối ngày ghi hình. 

Cụ thể sau khi cử Như Mỹ vào vòng loại, Minh Hằng mở cửa bước ra khỏi phòng thì gặp trợ lý. Người này thông báo: "Như Mỹ đi vào, chị Hằng Lớn ngồi trên phòng cao, phòng đó có cửa kính nhìn thấy hết rồi".

Sau hành động bỏ quay The Face, Minh Hằng xin lỗi nhưng vẫn bị Thanh Hằng dằn mặt vì thiếu chuyên nghiệp-1

Có lẽ vì cho rằng quyết định của mình bị lộ, nữ ca sĩ quát: "Tại sao những người trong chương trình lại làm điều đó, có phải cuộc thi này đề cao tính trung thực hay không? Tại sao lại để chị Thanh Hằng nhìn thấy hết câu chuyện. Nếu thế, Hằng không quay nữa".

Sau phát ngôn giận dữ, Minh Hằng lập tức lên xe ra về. Do câu chuyện khá đường đột và chưa đi đến cái kết cụ thể nên nhiều khán giả vẫn chưa hiểu nguồn cơn sự tức giận của nữ ca sĩ là ra sao. Chỉ biết rằng đến khi thông báo kết quả loại, Minh Hằng không có mặt ở buổi ghi hình.

Sau hành động bỏ quay The Face, Minh Hằng xin lỗi nhưng vẫn bị Thanh Hằng dằn mặt vì thiếu chuyên nghiệp-2

Sau khi cơn giận nguôi ngoai, Minh Hằng trở lại trường quay để ghi hình cho tập 6. Vừa đến địa điểm, cô chạm mặt hai đồng nghiệp là Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến. Lên tiếng xin lỗi vì hành động đùng đùng bỏ về ở tập trước, Minh Hằng cũng muốn giải thích rõ hơn sự thật phía sau. 

Sau hành động bỏ quay The Face, Minh Hằng xin lỗi nhưng vẫn bị Thanh Hằng dằn mặt vì thiếu chuyên nghiệp-3

Rất thẳng thắn, Minh Hằng tỏ thái độ bất mãn về việc ban tổ chức trong lúc đưa Như Mỹ vào phòng loại đã vô tình để Thanh Hằng nhìn thấy. Mà lúc này “chị Đại” đáng lý phải có mặt ở phòng team của mình chứ không phải vẫn còn ở phòng lớn - nơi có thể quan sát được đường ra vào hiện trường.

Minh Hằng không đổ lỗi cho Thanh Hằng, chỉ cho rằng do ekip sản xuất không cẩn thận và bản thân cũng không thể kiềm chế cảm xúc dẫn đến sự việc không đáng xảy ra.

Sau hành động bỏ quay The Face, Minh Hằng xin lỗi nhưng vẫn bị Thanh Hằng dằn mặt vì thiếu chuyên nghiệp-4

Mặc dù Minh Hằng thừa nhận không đổ lỗi cho mình, nhưng bản thân Thanh Hằng cảm nhận chính hành động của đàn em đã nói lên thái độ nghi ngờ và trách cứ của cô. Điều này làm nữ siêu mẫu cảm thấy hoang mang về tình cảm chị em bấy lâu nay. 

Không còn quan tâm đến quá khứ thân thiết như thế nào, Thanh Hằng lên tiếng dằn mặt: "Em cảm thấy bức xúc nhưng hành động của em là hành động đặt lên người khác, và người gián tiếp là chị. Hình ảnh của Minh Hằng bao năm nay và hình ảnh Minh Hằng ở đây hoàn toàn khác. 

Đặt ngược lại vấn đề: Em có quá đa nghi hay không? Cái thứ hai, nếu lòng tin em đủ ở chị thì em sẽ biết cách em đi khác và cách của chị cũng khác. Tự nhiên em làm cho chị hoang mang về những gì chúng ta đã có thời gian trước đây, luôn luôn gọi nhau là chị em. 

Chúng ta là chị chị em em, ok, chị ngồi đợi. Cuối cùng là em tự động bỏ về. Mà em là người làm gương cho học trò của mình. Rất là khó nói, em hiểu không? Thông cảm cho em, nhưng ai sẽ thông cảm cho bao nhiêu người ngồi chờ đợi?

Em đi về nhưng chị ngồi đợi ở đây cả chương trình bao nhiêu tiếng. Nếu như là Thanh Hằng ở ngoài đời thì không bao giờ có một cơ hội đó, nhưng đây là một nhà sản xuất làm việc lâu năm...".


Clip: Thanh Hằng "dằn mặt" thái độ làm việc của Minh Hằng.

Bị đàn chị phê bình thiếu chuyên nghiệp, khó có thể làm gương cho học trò, Minh Hằng tâm sự: "Em hiểu, chính vì thế nên em mới đi vào đây để xin lỗi hai người. Việc đi về là cảm xúc cá nhân của em quá mạnh và thứ hai em muốn làm cho ban tổ chức biết được là tất cả mọi người ai cũng đang làm vì một cái chung. Chị cần mọi người sơ sót một tí là làm cho rất nhiều thành viên có sự bất mãn". 

Chủ động khép lại vấn đề, Thanh Hằng tiếp lời: "Chị ghi nhận hết sự nóng vội trong con người em cũng như lời xin lỗi của em. Nhưng chị nghĩ em cũng cần có một thời gian để tiếp nhận những lời nói đó. Mọi chuyện hãy tạm để ở đó đi, từ từ thời gian sẽ tự giải quyết tiếp. Còn bây giờ quay cho xong đã". 

Sau hành động bỏ quay The Face, Minh Hằng xin lỗi nhưng vẫn bị Thanh Hằng dằn mặt vì thiếu chuyên nghiệp-5
Những lời nói uy lực của Thanh Hằng khiến nhiều khán giả sởn gai ốc.  

Trong suốt hành trình từ đầu đến hiện tại của The Face Vietnam, đây là lần đầu tiên giữa song Hằng xảy ra mâu thuẫn. Sự chân thành, “biết điều” của Minh Hằng có vẻ như chưa đủ để Thanh Hằng nhẹ nhàng cho qua.

Và Hoàng Yến liệu có muốn rút lại câu nói “The Bè Lũ” của mình khi tình hình hiện tại, mỗi huấn luyện viên đều ấp ủ những chiến thuật riêng và song hành với đó là những mâu thuẫn khó giải quyết?

Tú Trương
Theo Vietnamnet


Võ Hoàng Yến Thanh Hằng Minh Hằng The Face

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face Vietnam 2018