The Face Vietnam 2018

Dẹp loạn The Face 2018 sắc bén như Thanh Hằng: Thiếu chuyên nghiệp là chỉnh, ứng xử kém là loại thẳng tay

Không kiêng nể hay sợ mất lòng người khác, Thanh Hằng sẵn sàng dằn mặt huấn luyện viên đàn em cũng như thẳng tay loại bỏ thí sinh có cách cư xử kém.

Ở mỗi tập The Face Vietnam 2018 khán giả đều được thưởng thức những drama gay cấn từ việc tranh cãi, đá xéo sâu cay giữa các huấn luyện viên. Đáng chú ý, “chị đại” Thanh Hằng không cần phải “đao to búa lớn” nhưng vẫn rất sắc bén trong từng lời nói và hành động. Cô chẳng cần phải kiêng nể hay sợ mất lòng ai.

Màn dằn mặt người em thân thiết Minh Hằng trong tập 6 vừa qua của Thanh Hằng khiến khán giả không khỏi “choáng váng”. Chủ động gửi lời xin lỗi gửi đến 2 đồng nghiệp ghế nóng cho hành động bỏ quay hình của mình trong tập trước, lý giải rõ bức xúc xuất phát từ cách làm việc của ban tổ chức, Minh Hằng ra sức phân trần về việc tỏ thái độ được cho là không hay trước đàn chị Thanh Hằng.

Dẹp loạn The Face 2018 sắc bén như Thanh Hằng: Thiếu chuyên nghiệp là chỉnh, ứng xử kém là loại thẳng tay-1
Để tình chị em qua một bên, Thanh Hằng dằn mặt Minh Hằng vì thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp.

Dù Minh Hằng đã chủ động xin lỗi nhưng lập trường của Thanh Hằng vẫn vô cùng cứng rắn. Cô thẳng thắn nói rõ quan điểm của mình với Minh Hằng dù trước đó cả hai là chị em thân thiết của nhau. Trên sóng truyền hình, "chị đại" không ngại phê bình thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp, khó làm gương cho học trò của giọng ca Một vòng trái đất


Clip: Thanh Hằng dằn mặt Minh Hằng trong tập 6.

Đây là lần đầu tiên song Hằng nảy sinh mâu thuẫn. Đối với Thanh Hằng, lý do không quan trọng, sai là sai. Chị cả The Face thể hiện được cái uy của người đi trước khi thẳng thừng phê bình thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của Minh Hằng.

Tức giận và thất vọng về đàn em nhưng Thanh Hằng vẫn giữ thái độ bình tĩnh, bản lĩnh. Trước những lời nói sâu sắc với lý lẽ thuyết phục của siêu mẫu họ Phạm, Minh Hằng chỉ còn biết im lặng và chấp nhận việc lời xin lỗi của mình bị bỏ ngỏ.

Không chỉ vậy, ở tập 6 The Face Vietnam đã chứng kiến màn thuyết trình nảy lửa giữa 3 HLV về thành phẩm TVC do team mình tạo ra. Ở thử thách lần này, Thanh Hằng là huấn luyện viên rất lăn xả trong trường quay. Nhận thấy nhiều điểm vô lý ở hiện trường, cô nhanh trí thay đổi bố cục kịch bản quảng cáo.

Chưa hết, nữ siêu mẫu còn khéo léo thêm vào chi tiết cảm nhận mùi hương của sản phẩm để liên kết 4 bối cảnh khác nhau của 4 học trò thành một tổng thể TVC hoàn chỉnh. Sự sáng tạo của Thanh Hằng trở thành điểm cộng trong mắt đại diện nhãn hàng.

Dẹp loạn The Face 2018 sắc bén như Thanh Hằng: Thiếu chuyên nghiệp là chỉnh, ứng xử kém là loại thẳng tay-2
Thanh Hằng lăn xả và có sự sáng tạo trong từng set quay quảng cáo.

Không chỉ vậy, khán giả đã vô cùng bất ngờ khi Thanh Hằng trực tiếp uống sản phẩm để thể hiện rõ quan điểm cá nhân về slogan của nhãn hàng trà sữa. Hành động này của nữ huấn luyện viên khiến nhiều người bàn tán, tuy nhiên, bằng phương pháp đặc biệt này, cô đã thành công trong việc chinh phục giám khảo. Kết quả cuối cùng, team Thanh Hằng giành chiến thắng trong sự đồng thuận của số đông khán giả The Face.

Trong cuộc thi, mỗi HLV đều có chiến lược thuyết trình khác nhau. Cách mà Thanh Hằng lựa chọn là dùng cái "tâm" để thuyết phục phía đại diện nhãn hàng. Siêu mẫu chia sẻ đó chính là điều mà cô đã và đang làm với những sản phẩm mà mình đóng vai trò là đại diện hình ảnh.  

Dẹp loạn The Face 2018 sắc bén như Thanh Hằng: Thiếu chuyên nghiệp là chỉnh, ứng xử kém là loại thẳng tay-3
Bella và Tuyết Như vào phòng loại trừ gặp Thanh Hằng.

Ở vòng loại trừ, việc Thanh Hằng loại Tuyết Như và giữ lại Bella của team Minh Hằng đã tạo nên những luồng tranh cãi. Có ý kiến cho rằng "chị đại" cố tình lấy việc công trả thù riêng vì đã bị Võ Hoàng Yến loại mất gà chiến ở tập trước.

Thế nhưng cũng có ý kiến cho rằng việc chân dài họ Phạm loại Tuyết Như là khách quan và hoàn toàn hợp lý bởi học trò Võ Hoàng Yến được cho là một người quá cứng đầu, không chịu tiếp thu ý kiến từ những người đi trước, thậm chí có lúc còn cãi tay đôi với các huấn luyện viên.

Dù là một thí sinh tiềm năng nhưng cách cư xử còn kém thì HLV Thanh Hằng vẫn sẵn sàng loại thẳng tay.

Dẹp loạn The Face 2018 sắc bén như Thanh Hằng: Thiếu chuyên nghiệp là chỉnh, ứng xử kém là loại thẳng tay-4
Thái độ ứng xử là một lý do khiến Tuyết Như phải ra về. 

Mong muốn tìm ra thí sinh mang màu sắc khác biệt chính là lý do Thanh Hằng giữ lại Bella. Nhiều khán giả cảm nhận tố chất của Tuyết Như phù hợp với tiêu chí của những chương trình chuyên môn như Next Top Model, trong khi đó Bella lại sở hữu gương mặt mang tính thương mại cao hơn.

Dẹp loạn The Face 2018 sắc bén như Thanh Hằng: Thiếu chuyên nghiệp là chỉnh, ứng xử kém là loại thẳng tay-5
Chiếm thế thượng phong, Thanh Hằng có quyền loại thí sinh mà cô cho rằng không có tiềm năng.

The Face Vietnam vốn là cuộc chơi mà kẻ thắng luôn nắm thế chủ động. Là huấn luyện viên chiến thắng ở tập 6, Thanh Hằng có quyền loại trừ bất kỳ thí sinh nào mà không cần hỏi lí do tại sao các huấn luyện viên khác lại đưa thí sinh đó vào phòng loại.

Ở tập trước, Thanh Hằng đã bị Võ Hoàng Yến loại mất thí sinh mạnh nhất của đội mình nhưng vẫn giữ được thái độ bình tĩnh, không hề có một phản ứng tiêu cực nào để rồi âm thầm giành lại thế thượng phong và khẳng định được bản lĩnh.

Bị loại mất học trò cưng, HLV Võ Hoàng Yến liên tục rơi nước mắt và cho rằng việc team của cô liên tục mất đi thành viên là do mưu đồ của các HLV còn lại. Thế nhưng sau khi quay trở về từ phòng loại, thấy đối thủ của mình thất vọng, chân dài họ Phạm vẫn an ủi Võ Hoàng Yến, cô khuyên Hoàng Yến phải bình tĩnh cũng như đừng đổ lỗi cho người khác mà phải nhìn lại chính mình.

Dẹp loạn The Face 2018 sắc bén như Thanh Hằng: Thiếu chuyên nghiệp là chỉnh, ứng xử kém là loại thẳng tay-6

Dù đang "đối đầu" nhau trong giây phút căng thẳng, Thanh Hằng vẫn dành cho Võ Hoàng Yến một sự tôn trọng và luôn đánh giá cao khả năng của đàn em. Không cần lớn tiếng tranh cãi nhưng đôi khi những lời nói thẳng thắn, chân thành của chị cả The Face vẫn khiến nhiều khán giả phải suy ngẫm.

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-hang-dep-loan-the-face-2018-voi-loi-cu-xu-sac-ben-n-169141.html

Võ Hoàng Yến Thanh Hằng Minh Hằng The Face

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face Vietnam 2018