Thanh Hằng đối đáp 'lầy lội' khi ngỏ ý chọn chồng giúp Lan Khuê

Siêu mẫu Thanh Hằng hóm hỉnh mở lời chia sẻ nỗi lòng với Lan Khuê bằng lời hứa chọn chồng giúp hoa khôi.

Sau khi đăng quang Hoa khôi Áo dài Việt Nam năm 2014, Lan Khuê ngày càng gặt hái nhiều thành công. Gần đây nhất, ngôi sao họ Trần nắm giữ vai trò huấn luyện viên Gương mặt thương hiệu - The Face 2017. Để rút ngắn khoảng cách với người hâm mộ, Lan Khuê rất chăm chỉ trò chuyện cùng khán giả trên mạng xã hội.

Thanh Hằng đối đáp 'lầy lội' khi ngỏ ý chọn chồng giúp Lan Khuê-1

Cách đây ít giờ, người đẹp Miss World Việt Nam 2015 gây chú ý khi đăng tải tâm sự dài tiêu đề: "Lãng đãng chiều giữa tuần". Trong chia sẻ của mình, mỹ nhân họ Trần triết lý sâu sắc về những điều được mất ở tuổi 25.

Theo Lan Khuê, tuổi 25 ngoài gia đình, những người thân yêu thì mọi điều bàn tán bên ngoài đều không còn quan trọng. Dù trời có sập, cõi lòng tan nát bản thân vẫn cười tươi, an nhiên sống để đối phương phải suy ngẫm. Thậm chí, Lan Khuê cho rằng ở tuổi 25, mỗi người nên cảm thấy may mắn vì đã trải qua mất mát đổ vỡ, bởi khi ấy mới bộc bạch hết góc khuất trong con người một cách chân thật nhất.
 

Thanh Hằng đối đáp 'lầy lội' khi ngỏ ý chọn chồng giúp Lan Khuê-2


"Khi 25 bạn có cảm giác ngoài nhìn nhận của gia đình và người thân yêu thì mọi xì xầm ngoài kia cứ như thể là đang bàn tán về ai đó chứ không phải bạn.

Khi 25 bạn nhận ra có những người hơn bạn về số tuổi nhưng đúng là tuổi tác không nói lên được cách cư xử. Bạn hãy vui vì điều đó, nếu tuổi tác là cái duy nhất bạn kém họ.

Khi 25 thì dù có là trời sập trước mắt hay tan nát trong lòng thì chân vẫn phải bám đất, mắt vẫn phải mở to, môi vẫn phải nhếch cười, hơi thở vẫn phải nhịp nhàng vì điều đó là thứ duy nhất khiến kẻ đang tấn công bạn phải ghi nhớ và uống thuốc giảm nhức đầu.

Khi 25 bạn cảm thấy may mắn vì trải qua mất mát, đổ vỡ, thất bại bạn có những người mà bạn tin tưởng bộc bạch hết góc khuất trong con người một cách chân thật, không giấu diếm và yếu đuối nhất", Lan Khuê tâm sự.
 

Thanh Hằng đối đáp 'lầy lội' khi ngỏ ý chọn chồng giúp Lan Khuê-3


Triết lý tuổi 25 của Lan Khuê nhận được nhiều sự đồng tình ủng hộ. Trong số đó, bình luận của model Thanh Hằng được chú ý đặc biệt. Theo đó, siêu mẫu có đôi chân 1m12 hóm hỉnh mang câu chuyện trong phim hai người tham gia diễn xuất ra để trêu chọc đàn em. "Lan Khuê... ủa Đại Điền làm gì con? Má làm gì con mà đầy tâm sự vậy?", Thanh Hằng phân vân.
 

Thanh Hằng đối đáp 'lầy lội' khi ngỏ ý chọn chồng giúp Lan Khuê-4


Trả lời "Má tảo hôn con", Lan Khuê lập tức nhận được hồi đáp: "Vậy để má chọn chồng mới cho con ha" từ Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh Thanh Hằng. Màn đối đáp hóm hỉnh của cặp má chồng - con dâu trong phim Mẹ chồng khiến người hâm mộ thích thú. Số đông để lại bình luận vui vẻ: "Hai bà này lầy dễ sợ, cưng ghê".
 

Thanh Hằng đối đáp 'lầy lội' khi ngỏ ý chọn chồng giúp Lan Khuê-5Thanh Hằng đối đáp 'lầy lội' khi ngỏ ý chọn chồng giúp Lan Khuê-6
Mẹ chồng Thanh Hằng và nàng dâu Lan Khuê trong phim


Mới đây, Thanh Hằng và Lan Khuê cùng tham gia dự án phim Mẹ chồng. Trong sản phẩm nghệ thuật mới, nữ diễn viên Mỹ nhân kế nhập vai mẹ chồng khó tính, còn Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 vào vai con dâu. Phim lấy bối cảnh những năm 50 ở vùng Nam Bộ, với câu chuyện xoay quanh cuộc đời cô Ba Trân (Thanh Hằng) từ khi làm dâu cho đến lúc trở thành bà mẹ chồng hà khắc.

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-hang-doi-dap-lay-loi-khi-ngo-y-chon-chong-giup-lan-khue-n-127952.html

Thanh Hằng The Face Lan Khuê

Tin tức mới nhất