The Face 2017

Thanh Hằng: 'Không làm huấn luyện viên The Face 2017 dù cát-sê hấp dẫn'

Siêu mẫu Thanh Hằng đã có câu trả lời chính thức trước tin đồn làm huấn luyện viên "The Face" mùa thứ hai.



Trở lại vào năm 2017, The Face - Gương mặt thương hiệu hứa hẹn trở thành chương trình truyền hình thực tế ăn khách nhất nhì trong năm.

Bên cạnh vòng tuyển sinh online gây được nhiều sức hút, bộ ba huấn luyện viên chính thức của The Face mùa thứ hai cũng khiến khán giả quan tâm.

Trên mạng xã hội, những thông tin đồn thổi về bộ ba huấn luyện viên The Face 2017 ngày một nhiều và phong phú. Bên cạnh một số cái tên như Hà Anh, Minh Hằng, Hoàng Yến, Hà Hồ, Lan Khuê, thì Thanh Hằng - một siêu mẫu dày dạn kinh nghiệm đang được các khán giả kỳ vọng ngồi vào ghế nóng lần này.
 


Hình ảnh lan truyền trên mạng làm dấy lên nghi án Thanh Hằng làm HLV The Face 2017.


Thậm chí, một bảng tên bộ ba huấn luyện viên được cho là lộ ra từ chương trình.
 

Để xác nhận thông tin đang được nhiều người đồn đoán, 2Sao đã có cuộc phỏng vấn nhanh với Thanh Hằng:

- Có thông tin cho rằng chị sẽ là một trong ba huấn luyện viên quyền lực của The Face mùa thứ hai. Chị có thể cho biết thực hư chuyện này? 

Do những thương hiệu tôi đang làm đại diện hình ảnh có tính cạnh tranh với những thương hiệu trong chương trình The Face 2017 nên tôi không thể tham gia được chương trình này trong năm nay. Mặc dù ban tổ chức rất ưu ái với tôi, luôn hỗ trợ hết mình song ở thời điểm này, tôi nghĩ mình chưa đủ duyên để có thể đến với chương trình.  

- Phải chăng cát-sê mà Ban tổ chức The Face 2017 trả chưa được cao như mong muốn nên chị đành từ chối? 

Tôi thì không nghĩ như vậy. Cát-sê hoàn toàn không phải là vấn đề khiến tôi từ chối The Face 2017. Bật mí rằng Ban tổ chức The Face đã gửi lời mời làm huấn luyện đến tôi với mức thù lao đầy hấp dẫn.
 


 

- Rất nhiều fans kỳ vọng chị sẽ làm huấn luyện viên "The Face" mùa thứ hai. Nhanh chóng khẳng định không đảm nhận vai trò này, chị có nghĩ hành động này sẽ khiến người hâm mộ sẽ chạnh lòng?

Chính vì fans hay khán giả gặp tôi đều hỏi, nên tôi mới quyết định đưa ra câu trả lời chính thức như thế này. Tôi không quan trọng vấn đề có làm huấn luyện viên hay không, nhưng tôi khẳng định sẽ có nhiều công việc thú vị sắp tới sẽ được mang đến với khán giả. Người hâm mộ của tôi hãy cứ yên tâm. 

- Để lỡ mất vị trí huấn luyện viên "The Face 2017" - một cuộc thi rất đình đám, chị có cảm thấy tiếc nuối?

Tôi nghĩ rằng khi chưa đúng lúc, đúng thời điểm nên duyên hợp tác thì cũng không nên cố hoặc tiếc nuối để làm gì.
 


 

- Có thông tin cho rằng, chị từ chối "The Face 2017" để đảm nhận vai trò giám khảo của cuộc thi "Vietnam's Next Top Model" mùa thứ 8. Liệu rằng Thanh Hằng sẽ "gật đầu" với "Next Top Model", hay một cuộc thi nào khác trong năm nay?

Hiện tại, tôi xin phép không trả lời câu hỏi này một cách chắc chắn vì còn một vài sự thương lượng khác nữa.


Đức Thịnh - Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-hang-khong-lam-huan-luyen-vien-the-face-2017-du-catse-hap-dan-n-116025.html

Thanh Hằng từ chối The Face The Face 2017 Thanh Hằng - Hà Hồ Siêu mẫu Thanh Hằng Thanh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face 2017