Thanh Hằng bật mí: 'Lâm Vinh Hải đã khiến tôi trở nên phụ nữ và bản năng hơn'

"Cảnh tắm ướt át với Lâm Vinh Hải bạn chưa tưởng tượng ra được đâu. Tôi chỉ có thể bật mí là rất hấp dẫn và gợi cảm", Thanh Hằng chia sẻ.

Ra rạp ngày 1/12, phim Mẹ Chồng của đạo diễn Lý Minh Thắng đã khiến báo chí tốn kha khá giấy mực, trở thành phim hot nhất, được bàn tán nhiều nhất trong thời điểm này.

Diễn viên chính là siêu mẫu Thanh Hằng đã nhận được cơn mưa khen ngợi từ giới chuyên môn, báo chí đến khán giả yêu điện ảnh.

Không chỉ lột tả xuất sắc hình ảnh người phụ nữ ham mê quyền lực, quyết liệt trong cuộc chiến nhan sắc, Thanh Hằng còn khiến khán giả rơi lệ trong những phân đoạn diễn tả nỗi đau khi tự tay chặt đứt tình yêu.

Đặc biệt, không khán giả nào có thể rời mắt vì sự quyến rũ của siêu mẫu, dù cô chỉ xuất hiện trong vài phân cảnh với chiếc áo yếm lả lơi khoe vai trần…

Thanh Hằng bật mí: Lâm Vinh Hải đã khiến tôi trở nên phụ nữ và bản năng hơn-1

4 người đàn ông đã bị tôi chinh phục

- Phim "Mẹ Chồng" đang trong hành trình chinh phục khán giả. Còn chị, chị chinh phục ai, chinh phục điều gì với "Mẹ Chồng"?

Đầu tiên là tôi đã chinh phục thành công bản thân mình. Khi đọc kịch bản, tôi biết Ba Trân là vai diễn rất nặng đô, có đau đến xé lòng, có cuồng nộ đến điên dại và rất nhiều những xót xa âm thầm. Nhưng phải khi ra đến hiện trường tôi mới cảm nhận được, mọi chuyện ghê gớm hơn tưởng tượng rất nhiều lần.

Còn điều tôi tâm đắc nhất trong Mẹ Chồng là cả 4 người đàn ông quan trọng nhất phim này, đều đã bị Ba Trân của tôi chinh phục.

Người đàn ông quan trọng nhất, khó tính nhất là đạo diễn Lý Minh Thắng đã bị tôi chinh phục hoàn toàn sau 2 tháng trời ăn chung ở chung. Hãy ngó trang cá nhân của người đàn ông này mà coi, có cái post nào của anh ta mà không có bóng dáng của tôi không?

Ba người đàn ông còn lại: Lâm Vinh Hải, Song Luân, Quốc Cường cũng luôn dành cho tôi những ánh mắt đắm say không giấu diếm trong phim đó thôi.

Và bạn biết không, họ còn luôn trong tư thế sẵn sàng không mặc đồ trước mặt tôi nữa đấy (cười). Với Song Luân thì không mặc đồ một cách rất nóng bỏng, còn Quốc Cường và Lâm Vinh Hải không mặc đồ theo cách rất ướt át. 

Thanh Hằng bật mí: Lâm Vinh Hải đã khiến tôi trở nên phụ nữ và bản năng hơn-2
Thanh Hằng và 4 người đàn ông trong phim mà cô "chinh phục".

- Vậy không chỉ một mà cả ba anh đều có những cảnh giới hạn độ tuổi với chị ?

Cô Ba Trân của tôi phim này cao tay lắm. Cô ấy hưởng hết cả 3 trai đẹp trong phim. Với trai nào cô ấy cũng đều có những cảnh rất giới hạn độ tuổi (cười).

Cảnh nóng với Song Luân thì đã có rất nhiều báo nhắc tới rồi, có lẽ là ai cũng biết. Nhưng còn cảnh tắm ướt át với Quốc Cường và Lâm Vinh Hải thì nếu bạn chưa ra rạp coi, bạn chưa tưởng tượng được đâu.

Tôi chỉ có thể bật mí là rất hấp dẫn và gợi cảm.

Thanh Hằng bật mí: Lâm Vinh Hải đã khiến tôi trở nên phụ nữ và bản năng hơn-3
Thanh Hằng và Quốc Cường

- Vậy ai là người bạn diễn khiến chị hài lòng nhất?

Đầu tiên tôi phải khẳng định, các bạn diễn của tôi đều rất tuyệt vời, tung hứng nhịp nhàng với tôi để cho ra những thước phim giàu cảm xúc.

Điều thứ hai cần khẳng định là thân hình của anh nào cũng đẹp xuất sắc cả. Có lẽ họ cũng phải tập thể hình dữ dội lắm trước khi chính thức quay phim, nên mới có thể tự tin đến thế khi cởi đồ trước mặt tôi (Cười)...

Nhưng nếu chỉ được chọn một người khiến tôi ưng ý nhất thì đó là Lâm Vinh Hải, dù bạn này hở ít nhất trong ba anh. Còn vì sao tôi ưng ý với chàng trai này thì khán giả phải xem phim mới trả lời được.

Bật mí tí chút thì Lâm Vinh Hải đã khiến tôi phụ nữ và bản năng hơn.

Thanh Hằng bật mí: Lâm Vinh Hải đã khiến tôi trở nên phụ nữ và bản năng hơn-4
Thanh Hằng tắm cho Lâm Vinh Hải. Đây được xem là 1 trong những cảnh cảm động của phim. Thanh Hằng đã lột tả được tình cảm vô bờ của người mẹ dành cho con.

- Hãy dùng một câu để miêu tả  cảm giác của chị với 3 bạn diễn nam của chị trong phim đi...

Quốc Cường cho tôi có cảm giác mình được yêu. Những ánh mắt say đắm, những câu nói thủ thỉ của Quốc Cường chắc chắn sẽ khiến trái tim bất kỳ người phụ nữ nào cũng ngã gục.

Còn Lâm Vinh Hải làm tôi phụ nữ hơn, thậm chí khiến tôi không tiếc hy sinh cả tính mạng vì tình yêu. Nhưng Song Luân lại là người đàn ông làm tôi rung động nhất trong phim.

Bạn có thể không rung động không, khi người đàn ông đó luôn sẵn sàng đứng trước bạn với trạng thái nguyên thủy nhất, ngay lập tức cởi đồ với bạn khi đạo diễn yêu cầu (Cười).

Thanh Hằng bật mí: Lâm Vinh Hải đã khiến tôi trở nên phụ nữ và bản năng hơn-5
Thanh Hằng và cảnh tình cảm với Song Luân.

Chưa phân định được rạch ròi mình là Thanh Hằng hay Ba Trân

- Chưa làm dâu ngày nào nhưng phải vào vai một người con dâu, rồi trở thành mẹ chồng cay độc, mưu mô và cũng rất đáng thương. Chị gặp khó khăn gì khi diễn tả vai này? 

Khi đọc kịch bản, điều khiến tôi lo lắng nhất là làm thế nào để khiến khán giả tin tôi là người có chồng có con, cho dù có cay độc mưu mô nhưng vẫn phải khiến mọi người tin và đồng cảm.

Tôi đã quan sát rất nhiều, tưởng tượng rồi đặt cảm xúc thật của mình vào đó.

Đến bây giờ tôi cũng không ngờ mình có thể làm được điều này. Tôi tự thấy sung sướng vì vượt qua được những giới hạn tưởng chừng như không thể vượt qua.

Nếu ngoài đời, chị lâm vào tình cảnh của Ba Trân như trong phim, chị chọn cách giải quyết như thế nào, trở thành người đàn bà độc ác hay người đàn bà cam chịu? 

Bạn nghĩ cuộc đời có hiền với bạn không? Tôi chọn cách sống thích ứng để mình tồn tại được tốt nhất nhưng vẫn là người tử tế. Ba Trân trong phim đáng thương hơn vì thế cô ta không thể không ác. Cô ta không thể bước lùi vì còn con trai của mình.

Suy cho cùng, bi kịch của Mẹ Chồng đều bắt nguồn từ tình mẫu tử. Đúng là những người phụ nữ thường lấy con ra để bao biện cho những lỗi lầm của mình.

Nhưng nếu ngẫm lại, nếu không vì con, chắc gì họ đã chịu sống một cuộc đời tranh đấu và mưu mô, trong khi họ đang có quyền lựa chọn cuộc sống được yêu thương với người đàn ông yêu mình tha thiết.

Thanh Hằng bật mí: Lâm Vinh Hải đã khiến tôi trở nên phụ nữ và bản năng hơn-6

- Chị nói rằng đây là vai diễn “nặng đô” nhất trong sự nghiệp của mình từ trước đến giờ, chị đã điều tiết cảm xúc của mình như thế nào khi đóng phim và khi kết thúc vai diễn?

Trước đây, khi đóng Mỹ nhân kế tôi đã thấy vai diễn nặng nề lắm rồi, nhưng với Mẹ chồng, mọi thứ được nâng lên một cấp độ khác.

Tôi có 1 tháng quay ở Nha Trang, phải luôn phải tập trung tối đa để giữ tâm lý của mình liền mạch. Khi lên phim, phân đoạn này chỉ kéo dài vài chục phút nhưng trên phim trường, tôi cùng cả ê-kíp phải vật lộn suốt nhiều ngày trời.

Việc điều tiết cảm xúc là điều khá nặng, mỗi lần kết thúc ngày quay là tôi như lả đi vì quá đau khổ, quá dằn vặt, cùng khóc cùng cười với nhân vật.

Cảm xúc không đơn giản được thể hiện ở giọt nước mắt hay sự vật vã, mà mình phải cảm nhận được, phải nếm trải qua, từ đó mới có cách diễn tả chân thực nhất.

Không khí phim trường lúc nào cũng căng thẳng, nặng nề, đến mức lan tỏa ra cả các thành viên trong ê-kíp. Khi tôi đã diễn thì các anh em thậm chí không dám đi lại, không dám gây ra tiếng động gì.

- Ý chị muốn nói đến clip chị dọa Song Luân đang khiến khán giả rất thích thú?

Clip hậu trường này là người đàn ông Lý Minh Thắng “dìm hàng” tôi. Đó là cảnh tôi cầm kéo dọa Song Luân khi anh chàng trót quên hành động trong một cảnh quay phải gọi là đau khổ nhất phim.

Nói thật, xem lại đó, tôi còn sợ ánh mắt dữ dội của Ba Trân nữa, nói chi Song Luân lúc đó.

Điều đó cũng phần nào phản ảnh không khí nặng nề của trường quay trong những phân đoạn đớn đau này. Thật sự, chúng tôi, ai cũng phải đẩy cảm xúc đến mức như điên dại, quên hết mình là ai, chỉ để có thể hóa thân trọn vẹn với nhân vật.

Thậm chí tôi đã phải “mượn” cảm xúc của Thanh Hằng để truyền thêm cho Ba Trân. Ví dụ ở ngoài đời có những nỗi buồn, sự bức xúc dồn nén không biết xả vào đâu thì phải “mượn” nhân vật để trút hết. Bù lại, cô Ba Trân cũng “tặng” cho Thanh Hằng những cảm xúc chưa từng biết trong đời.

Ví dụ tôi chưa bao giờ biết cảm giác đau đến mức ruột gan đứt đoạn, đau đến quặn thắt tim gan, thì trong khi quay phim nhờ nhân vật cũng đã được nếm thử.


Clip hậu trường Thanh Hằng dọa Song Luân

- Vậy đến lúc này, chị đã “thoát” hẳn được nhân vật chưa?

Thú thực là quay phim xong 2-3 tháng, thậm chí đến tận bây giờ tôi vẫn mơ hồ không biết tôi đang là Thanh Hằng hay Ba Trân. Khi tôi xem bản dựng thô, cảm xúc những ngày quay lại ùa về, khiến lần nào xem tôi cũng ngồi ôm mặt khóc.

Thậm chí nhiều lần bước vào phòng dựng, tự nhủ bản thân rằng đã biết hết các tình tiết rồi, không có gì phải ngạc nhiên cả, nhưng cứ được một lúc là nước mắt lại tràn ra.

Bây giờ đến giai đoạn tuyên truyền phim, lại tiếp tục nói về Ba Trân, rồi suốt ngày nghe Hương Tràm hát Cánh hoa tàn. Trời ơi, tôi nghĩ chắc còn lâu nữa tôi mới thoát ra khỏi nhân vật.

Thanh Hằng bật mí: Lâm Vinh Hải đã khiến tôi trở nên phụ nữ và bản năng hơn-7

Giọng hát Hương Tràm khiến trái tim tôi run rẩy

- Chị nhận xét gì về màn hóa thân của Hương Tràm trong vai Ba Trân với “Cánh hoa tàn”?

Hương Tràm dù không xuất hiện một giây nào trong phim nhưng cô ấy đã góp phần không nhỏ vào thành công của Mẹ Chồng.

Là người trong cuộc, nhưng khi nghe Tràm hát, tôi cũng bị giọng hát đầy da diết của cô ấy mê hoặc, như tất cả các khán giả khác. Chính nhờ giọng hát ấy, sự đồng cảm ấy của Tràm làm cầu nối mà nhiều khán giả đã thương Ba Trân hơn, hiểu Ba Trân hơn.

MV Cánh Hoa Tàn phải nói là màn hóa thân xuất sắc của Hương Tràm thành Ba Trân. MV này cũng đẩy phân cảnh diễn đau khổ nhất của tôi lên mức khiến trái tim tôi thậm chí không chịu đựng nổi.

- Khi xem MV, rất nhiều khán giả tò mò, tại sao Ba Trân Hương Tràm hay ngồi vậy, trong khi Ba Trân Thanh Hằng thì toàn đi và đứng?

Câu hỏi này của bạn dễ thương quá. Nhưng hình như phải hỏi Hương Tràm mới đúng chứ nhỉ. Nếu bạn có gặp cô ấy, hãy hỏi giùm tôi câu đó: "Tại sao Hương Tràm diễn phiên bản Ba Trân thích ngồi dữ vậy?". Trong khi phiên bản Ba Trân của Thanh Hằng hầu như là đi suốt phim luôn đó.

Thanh Hằng bật mí: Lâm Vinh Hải đã khiến tôi trở nên phụ nữ và bản năng hơn-8

- Hương Tràm đã thành công khi cover thành Ba Trân. Vậy Thanh Hằng có khi nào muốn cover lại thành Hương Tràm để “đáp lễ" không?

Tràm từng khẳng định Cánh hoa tàn là MV khiến cô ấy tốn nhiều thời gian nhất, phải đến gần 2 tháng. Còn tôi, nếu hóa thân thành Hương Tràm để cover lại bài hát của cô ấy, chắc phải mất nhiều thời gian à (Cười).

Tôi có nhờ Hà Anh Tuấn hát thay Cánh hoa tàn giùm tôi rồi đó.


Clip đoạn diễn của Thanh Hằng trong giọng hát Hương Tràm
 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-hang-lam-vinh-hai-khien-toi-khong-tiec-hy-sinh-tinh-mang-vi-tinh-yeu-n-140900.html

Phim Mẹ Chồng Lâm Vinh Hải Thanh Hằng

Tin tức mới nhất