Thanh Hằng lộng lẫy và quyền lực khi xuất hiện ở vị trí veddett sàn chữ T

Không hổ danh vedette làng thời trang Việt, Thanh Hằng khiến khán phòng vỡ òa khi xuất hiện trong hình ảnh lộng lẫy và quyền lực.

Tối qua 28/4, đêm diễn cuối của tuần lễ thời trang VietNam International Fashion Week 2017 với bộ sưu tập của NTK Lê Thanh Hòa mang tên Safari. 

Khai thác vẻ đẹp mạnh mẽ, nữ quyền của người phụ nữ hiện đại, Lê Thanh Hòa đã lựa chọn siêu mẫu Thanh Hằng làm veddett buổi trình diễn. Cả khán phòng như muốn vỡ tung khi "chân dài 1m12" xuất hiện. Bộ trang phục được thiết kế xuất sắc cộng với thần thái rạng rỡ của
Thanh Hằng đã khiến nhiều người trầm trồ.


Thanh Hằng lộng lẫy như một nữ hoàng



Cả khán phòng vỡ òa khi Thanh Hằng xuất hiện 


Với chiếc đầm ôm xếp tầng tua rua được thiết kế dành riêng cho Thanh Hằng, siêu mẫu đẹp lộng lẫy và quyền lực  


NTK Lê Thanh Hòa được mệnh danh là "Nhà thiết kế của những hoa hậu" đã tạo nên cái kết ấn tượng cho tuần lễ thời trang VietNam International Fashion Week 2017. Không muốn đặt mình trong khuôn khổ gò bó, Lê Thanh Hòa đã làm phong phú hơn những thiết kế trong bộ sưu tập “Safari”, đưa nó gần gũi hơn với các cô gái.


Lấy cảm hứng từ hình thái sa mạc phóng khoáng, hoang sơ cùng hình ảnh động vật hoang dã như rắn, hổ, báo… những thiết kế trong bộ sưu tập “Safari” của Lê Thanh Hòa mang phong cách mạnh mẽ nhưng cực kỳ mềm mại.



Những gam màu trầm và nóng bỏng như nâu, xám, đen... được phối hợp cùng chi tiết đính kết, thêu thủ công đã tạo nên tổng thể hài hòa xuyên suốt “Safari”. Cùng với đó, điểm nhấn màu vàng gold đã tạo nên hình ảnh nữ quyền của người phụ nữ thời hiện đại.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-hang-long-lay-va-quyen-luc-khi-xuat-hien-o-vi-tri-veddett-san-chu-t-n-118257.html

Thanh Hằng hàng hiệu Siêu mẫu Thanh Hằng Thanh Hằng

Tin tức mới nhất