The Face Vietnam 2018

Thanh Hằng mắng thí sinh vì nói: 'The Face chỉ chọn người đẹp là sai'

Khi thí sinh nêu quan điểm "Nếu The Face chỉ chọn người đẹp thì em không tham gia nữa", huấn luyện viên Thanh Hằng phản ứng gay gắt: "Thái độ của em không đáng được cho cơ hội".


"Thái độ của em với anh Nam Trung như vậy, làm sao tôi cho em cơ hội?”, nữ huấn luyện viên chất vấn sau màn đối đáp của một thí sinh.

Trong đoạn teaser mới nhất của The Face Vietnam 2018 tại vòng casting ở Hà Nội, Thanh Hằng nổi giận trước thái độ thiếu tôn trọng của một thí sinh.

Cụ thể, trong phần thi catwalk với trang phục tự chọn, khi đứng trước các huấn luyện viên, thí sinh Huyền Trang bày tỏ ý kiến: “Trong cuộc thi này, nếu ban giám khảo chỉ toàn chọn những gương mặt xinh đẹp thì em nghĩ là sai lầm. Em nghĩ em sẽ không tham gia cuộc thi này và không cần đến sự giúp đỡ của ban giám khảo”.


Thanh Hằng điều chỉnh thái độ của thí sinh Huyền Trang.

Khi nghe những lời này, huấn luyện viên Thanh Hằng ngay lập tức có những động thái chấn chỉnh thái độ của thí sinh Huyền Trang. Người mẫu nổi tiếng cho rằng có rất nhiều ngôi sao đánh mất những hợp đồng quảng cáo đáng giá chỉ vì thái độ không phù hợp. Cô cho rằng cần đặt thái độ lên trước tài năng thì mới có được thành công.

Thanh Hằng nói: “Khi em mất bình tĩnh thì tốt nhất nên giữ im lặng. Nếu em giữ im lặng, nhiều khi chị sẽ cho em vào vòng trong. Nhưng thái độ của em với anh Nam Trung như vậy, làm sao tôi cho em cơ hội?”. Màn đối đáp của Thanh Hằng và thí sinh Huyền Trang khiến không khí trường quay trở nên căng thẳng, nhưng hai huấn luyện viên Minh Hằng và Võ Hoàng Yến vẫn giữ im lặng.


Thanh Hằng nhắc nhở thí sinh vì thái độ không tốt sẽ không tiến xa trong nghề.

Tại The Face Vietnam, ban tổ chức luôn coi trọng cá tính mạnh và phong cách riêng, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc thiếu tôn trọng huấn luyện viên hay người dẫn chương trình Nam Trung.

The Face Vietnam sẽ lên sóng trong thời gian tới.

Theo Zing


Thanh Hằng The Face

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face Vietnam 2018