Thanh Hằng nhận lời cầu hôn của bạn trai?

Đông đảo bạn bè đều để lại bình luận chúc mừng Thanh Hằng.

Trên trang cá nhân mới đây, Hoa hậu PNVN Qua ảnh 2002 - siêu mẫu Thanh Hằng bất ngờ đăng tải bức ảnh khoe cận cảnh chiếc nhẫn kim cương cỡ bự.

Đi kèm với hình ảnh tay đeo chiếc nhẫn kim cương, Thanh Hằng còn để lại dòng trạng thái bằng tiếng Anh cực đơn đơn giản: "Just say yes" (tạm dịch: Đơn giản nói đồng ý).

Thanh Hằng nhận lời cầu hôn của bạn trai?-1
Thanh Hằng khoe nhẫn kim cương kèm lời nói đồng ý

Bài đăng của Thanh Hằng chỉ vừa mới được chia sẻ đã lập tức nhận về "bão" lượt "thả tim" cùng bình luận từ bạn bè, người hâm mộ. 

Đa số cư dân mạng đều bất ngờ trước chia sẻ này của Thanh Hằng: 'Trời ơi chị đẹp cuối cùng cũng đã lấy chồng rồi', 'chấn động', 'một lời chúc mừng siêu to', 'chúc mừng chị', 'tin vui', 'chị đẹp sắp lấy chồng rồi'... 

Đặc biệt, Thanh Hằng cũng hồi đáp lời chúc mừng từ một người bạn. Nàng siêu mẫu không chia sẻ nhiều, mà chỉ để lại icon trái tim như lời cảm ơn trước sự chúc mừng từ bạn bè. 

Thanh Hằng nhận lời cầu hôn của bạn trai?-2

Trong Vbiz, ai cũng biết, Thanh Hằng là người vô cùng kín tiếng đối với chuyện tình cảm cá nhân. Từ khi bước chân vào showbiz tới nay, nàng siêu mẫu chưa từng công khai hẹn hò bất cứ ai. Người đẹp chỉ mới hé lộ chuyện hẹn hò cách đây ít lâu. Trong một chia sẻ với truyền thông, Thanh Hằng cho biết, bạn trai cho cô sự tin tưởng đủ để tiến tới hôn nhân.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/thanh-hang-nhan-loi-cau-hon-cua-ban-trai-20230802203623043.htm

Thanh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao