Thanh Hằng trẻ đẹp khiến các hotgirl phải "khóc thét"

Diện một bộ trang phục đen đơn giản nhưng Thanh Hằng vẫn thu hút được sự chú ý của tất cả mọi người

Xuất hiện là vị khách mời đặc biệt trong sự kiện của nhãn hàng mà “chân dài 1m12” làm đại sứ vào hôm qua (21/01), Thanh Hằng gây chú ý cho tất cả mọi người khi diện một bộ cánh màu đen được thiết kế khá đơn giản, kết hợp cùng phụ kiện là khuyên tai dài và cluh cầm tay hàng hiệu đã khiến cô trở nên sang trọng và quyến rũ hơn. Không cần phải váy áo lộng lẫy hay chiêu trò thì với nhan sắc và thần thái của Thanh Hằng vẫn thu hút được .

Thanh Hằng diện bộ trang phục đen đơn giản nhưng vẫn sang trong quyến rũ.

Thanh Hằng vẫn rất trẻ đẹp rạng rỡ so với các hotgirl

Năm 2016 là một năm Thanh Hằng lao động miệt mài, với vị trí giám khảo của chương trình VietNam’s Next Top Model cô đã chiếm được cảm tình của rất nhiều khán giả. Luôn giữ hình ảnh sạch, không scandal nên việc “chân dài 1m12” trở thành “nữ hoàng quảng cáo” sở hữu nhiều nhãn hàng là điều dễ hiểu. 2017 sẽ là một năm Thanh Hằng dành nhiều thời gian hơn cho phim ảnh, cũng có khá nhiều kịch bản nhưng cô vẫn chưa ưng ý và chờ vai diễn phù hợp hơn với khả năng diễn xuất của mình.

Trang Đào

Ảnh : Hòa Phạm - Windy

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-hang-tre-dep-khien-cac-hotgirl-phai-khoc-thet-n-108738.html

trẻ đẹp sự kiện Thanh Hằng

Tin tức mới nhất