Thanh Hằng tự tin trình diễn với đôi cánh gần 20kg

Với trang phục cùng đôi cánh đội trên đầu nặng gần 20kg, Thanh Hằng đã làm tốt vai trò vedette của mình trong đêm diễn mở màn VietNam International Fashion Week 2014

Tối qua (01/12), chương trình VietNam International Fashion Week 2014 đã chính thức được khai mạc khi nhà thiết kế Công Trí đem đến một bộ sưu tập theo trường phái avant-garde với nguồn cảm hứng đến từ thuyết vị lai (futurism) và khoa học viễn tưởng (Science Fiction) mang tên BST No.8.

Phần đầu tiên của bộ sưu tập là một bản hoà tấu của sắc trắng tinh tươm được thấu thị qua dải quang phổ bảy màu thành những vân loang xà cừ như Bắc cực quang (Aurora Borealis). Để đạt được hiệu ứng quang học trên các thiết kế độc đáo này, các chất liệu đã được lùng kiếm và được tự sáng tạo bởi chính Công Trí. Sự khối kháng xuyên suốt giữa trí tuệ con người và trí tuệ nhân tạo được thể hiện nhất quán ngay từ khâu dệt vải cho đến cắt cúp và dựng 3D hoàn chỉnh. Sợi lụa tơ tằm thiên nhiên được nhà thiết kế dệt chung với… sợi nhựa polyester.
























Những mẫu thiết kế đặc biệt của NTK Công Trí dành riêng cho đêm diễn mở màn

Với mục đích đưa BST lên cao trào, nhóm nhảy gồm 35 vũ công do biên đạo múa John Huy Trần chỉ đạo sẽ có một màn trình diễn sôi động trên nền nhạc sàn techno, trance được biên soạn riêng cho show, chuyển giao giữa hai phần của BST như một cuộc chiến giữa loài người và máy móc. Tất cả vũ công được mặc một bộ body suit bằng chất liệu thun co giãn bốn chiều in kĩ thuật số 3D sống động hé lộ cơ bắp con người thực ra chỉ là một loạt các bánh răng, ròng rọc, ốc vít như rô bốt.
























Sự sáng tạo của NTK Công Trí thể hiện qua từng mẫu thiết kế

Ngoài ra, NTK Công Trí đã sáng tạo ra phụ kiện là những chiếc nón và mặt nạ cực kì độc đáo. Cho màn đầu tiên, những chiếc nón bảo hiểm có màu của vầng cực quang với hình ảnh của những logo mạng xã hội nổi tiếng hiện nay là Facebook, Twitter, Pinterest và Youtube. Với màn thứ hai mang màu sắc u ám hơn, những chiếc nón và mặt nạ dưỡng khí được gắn ròng rọc, ống thở, chip máy tính để tạo nên một vỏ bọc gai góc luôn phòng vệ.

Kết thúc BST, siêu mẫu Thanh Hằng với vai trò đầu lĩnh trong cuộc thánh chiến giữa người và máy, đeo trên người đôi cánh nặng gần 20kg được thiết kế với biến chuyển khí động học sẽ kết lại một liên hoàn đối kháng đầy tính biểu tượng và đầy tinh thần tiên phong.




Thanh Hằng xuất hiện với vai trò veddette






Với đôi cánh nặng gần 20kg, Thanh Hằng vẫn tự tin sải bước hoàn
 thành phần trình diễn của mình





NTK Công Trí và Thanh Hằng

Trang Đào (Ảnh: Kiếng Cận)
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất