Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng xuất hiện sau tiệc cưới xa hoa gây chú ý

Theo ghi nhận của phóng viên, tiệc cưới Thanh Hằng kết thúc khá muộn, khoảng 22h các khách mời mới ra về.

Tối 22/10, tiệc cưới của Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh được tổ chức tại một khách sạn sang trọng ở quận 1 (TPHCM), thu hút sự quan tâm. An ninh buổi tiệc được thắt chặt.

Tiệc cưới của Thanh Hằng bắt đầu lúc 19h30 với các nghi lễ diễn ra gọn gàng, trang trọng. Không gian tiệc cưới trang trí hoa trắng làm chủ đạo. Một nguồn tin chia sẻ với phóng viên Dân Trí, cô dâu mặc váy cưới do nhà thiết kế Công Trí may tặng.

Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng xuất hiện sau tiệc cưới xa hoa gây chú ý-1
Bà Trang Lê đến chúc mừng Thanh Hằng (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng xuất hiện sau tiệc cưới xa hoa gây chú ý-2
Người mẫu Mid Nguyễn khoe ảnh chụp cùng cô dâu (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trên sân khấu, Thanh Hằng thay trang phục, cùng các học trò The New Mentor tái diễn lại tiết mục nhảy trong đêm chung kết cuộc thi. Siêu mẫu nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ các khách mời trong tiệc cưới. 

Hồ Ngọc Hà, Hương Giang và Dược Sĩ Tiến cùng xuất hiện hát ca khúc Cả Một Trời Thương Nhớ để tặng Thanh Hằng. Bộ 3 nghệ sĩ tương tác hài hước, mang đến nhiều điều bất ngờ dành tặng khách mời.

Võ Hạ Trâm góp ca khúc I Will Allways Love You trong ngày vui của Thanh Hằng.

Đến khoảng 22h, một số khách mời tham dự đám cưới bắt đầu ra về như diễn viên Lương Mạnh Hải, vợ chồng diễn viên Bình Minh, nghệ sĩ Võ Minh Tâm, Mạc Trung Kiên, Dược Sĩ Tiến... 

Hương Giang và Võ Hạ Trâm cũng rời tiệc sau đó. Các nghệ sĩ tương tác vui vẻ tại sảnh khách sạn trong lúc chờ xe đến đón. 

Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng xuất hiện sau tiệc cưới xa hoa gây chú ý-3
Võ Hạ Trâm chờ xe đến đón tại sảnh khách sạn.

Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng xuất hiện sau tiệc cưới xa hoa gây chú ý-4
Hương Giang rời tiệc cưới.

Bà Hồng (67 tuổi) - mẹ ruột của Thanh Hằng - cùng bố của chú rể xuất hiện tại cổng của khách sạn để tiễn khách.

Mẹ Thanh Hằng mặc áo dài đỏ nổi bật, niềm nở chào tạm biệt từng khách mời đến dự ngày trọng đại của con gái. Bà nói: "Vui là chính, đúng không mọi người?".


Mẹ ruột Thanh Hằng niềm nở tiễn khách ra về sau lễ cưới của con gái.

Khoảng 22h40, Thanh Hằng cùng chồng nhạc trưởng cũng ra về sau khi đã thay trang phục. Thanh Hằng mặc áo cộc tay và quần ống rộng, ông xã cô mặc áo sơ mi trắng với quần tây.

Trước khi ra về, Thanh Hằng nán lại trò chuyện cùng các học trò: Mai Ngô, Kim Phương, Ngọc Ánh, Tường Vân, Hồng Hạnh... Các thí sinh The New Mentor cũng chính là những khách mời ở lại cuối tiệc cưới. 

Chia sẻ với phóng viên Dân Trí, Mai Ngô cho biết đám cưới diễn ra rất vui và náo nhiệt. Cô khen Thanh Hằng xinh đẹp, lộng lẫy trong ngày trọng đại. 


Thanh Hằng xuất hiện sau tiệc cưới.

Thanh Hằng được bạn trai cầu hôn từ tháng 8. Chồng của siêu mẫu là nhạc trưởng Trần Nhật Minh, sinh năm 1981, hơn cô 2 tuổi, là chỉ huy dàn nhạc tại Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch TPHCM. 

Lễ gia tiên của Thanh Hằng đã được tổ chức tại nhà riêng vào sáng 21/10 với sự tham gia của gia đình, bạn bè thân thiết.

Thanh Hằng sinh năm 1983, được biết đến khi giành vương miện Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2002. Đến nay, Thanh Hằng vẫn là siêu mẫu hàng đầu làng mốt, giữ vị trí quan trọng trong nhiều show diễn.

Ngoài ra, Thanh Hằng cũng lấn sân điện ảnh, xuất hiện trong một số phim được chú ý như: Nụ Hôn Thần Chết, Mẹ Chồng, Mỹ Nhân Kế, Chị Chị Em Em...

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/thanh-hang-va-chong-nhac-truong-xuat-hien-sau-tiec-cuoi-xa-hoa-gay-chu-y-20231023072348784.htm

Trần Nhật Minh Thanh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao