Thanh Hằng vừa đổi phong cách nữ tính thì cô bạn thân Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng

Cặp đôi Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà lại khiến cả cộng đồng mạng dậy sóng vì thích thú.

Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà là minh chứng cho tình bạn đẹp giữa chốn showbiz đầy thị phi. Qua bao sóng gió cả hai vẫn giữ được mối quan hệ đáng quý này.

Chúng ta vẫn thường nhớ đến hình ảnh của một siêu mẫu Thanh Hằng quyền lực, cá tính và thường xuyên trưng dụng nhưng set đồ độc nhất mà không ai diện được. Đa phần loạt quần áo của cô cũng mang hơi hướng menswear.

Còn Hồ Ngọc Hà là một người phụ nữ quyến rũ, thường xuyên khoe khéo vóc dáng hoàn hảo trong loạt váy áo cắt xẻ táo bạo đối lập với một Thanh Hằng đầy thanh lịch. Mới đây, bà mẹ một con đã bất ngờ và trêu chọc rất đáng yêu khi cô bạn Thanh Hằng bất ngờ đổi phong cách thời trang nữ tính, dịu dàng.


Hồ Ngọc Hà trêu đùa cô bạn nổi tiếng là cá tính dạo này lại dịu dàng bất ngờ. Thanh Hằng cũng nhanh chóng trả lời cô bạn và khẳng định rằng "Tôi là con gái mà!"


Đúng thật là siêu mẫu đình đám Thanh Hằng của chúng ta thời gian gần đây quá sức dịu ngọt với những thiết kế váy hoa đầy nữ tính.


Thanh Hằng gần đây rất hay để tóc dài xõa ngang vai lãng mạn, phong cách trang điểm cũng nhẹ nhàng và nữ tính bất ngờ như thế này đây.


Có lúc còn thắt tóc hai bên phối cùng mũ cói thời thượng, trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi.


Chỉ một tháng trước còn cá tính và chất ngất với váy kẻ sọc dọc, hoa tai hình cầu to cùng với tóc búi ấn tượng.


Vẫn là chiếc mũ cói quen thuộc như sau cứ như hai người khác nhau thế này, một thì ngọt ngào nữ tính, còn lại thì mạnh mẽ và phong trần.


Một ngôi sao luôn song hành với vest và boots nay lại diện váy hoa, xõa tóc dịu dàng thì thật lạ lẫm chứ!

 

Theo Khám Phá


Thanh Hằng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất