Thanh Hóa: Đâm trực diện, ô tô 4 chỗ biển Hà Nội găm vào đầu xe tải.

Tối 16.1, một chiếc xe tải mang biển số tỉnh Thanh Hóa đang lưu thông trên đường Hồ Chí Minh theo hướng Nam - Bắc thì bất ngờ va chạm với một chiếc xe ô tô 4 chỗ, mang biển số Hà Nội lưu thông hướng ngược lại.

Vụ va chạm giữa hai xe đã gây nên tiếng động rất lớn, khiến nhiều người dân sống ở ven đường chạy ra xem sự việc. Một người dân ở xã Thúy Sơn, giáp ranh với xã  Quang Trung, cho biết: Khi hai chiếc xe tông trực diện vào nhau,  đầu chiếc xe 4 chỗ găm vào đầu xe tải. Nhiều người ngồi trong xe kêu la thất thanh, rồi ngất lịm. Người dân địa phương đã nhanh chóng phá cửa xe, đưa các nạn nhân ra ngoài rồi đưa đi bệnh viện cấp cứu. Hầu hết, các nạn nhân đều bị thương rất nặng...

thanh hoa: dam truc dien, o to 4 cho bien ha noi gam vao dau xe tai hinh anh 1

Hai đầu xe đâm trực diện vào nhau (ảnh do bạn đọc cung cấp).

Cũng theo những người chứng kiến vụ việc cho hay, vào thời điểm gặp nạn, trời tối và đổ mưa nặng hạt. Trên xe ô tô 4 chỗ có tất cả 4 người, gồm: tài xế là nam giới, hai phụ nữ và một đứa trẻ (hiện chưa rõ danh tính).

Tại hiện trường, chiếc xe 4 chỗ biến dạng, phần đầu bị bẹp nát. Đầu chiếc xe tải cũng bị móp méo, hư hại nhẹ.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Ngọc Lặc và Đội CSGT đường Hồ Chí Minh đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và xác minh nguyên nhân vụ việc.

Theo Dân Việt


Tin tức mới nhất