Thanh Hương phải diễn 10 lần cảnh Lan 'Cave' tháo khăn tang từ biệt

Nữ diễn viên mệt vì phải quay cho thật ưng ý đoạn nhân vật từ biệt gia đình trong nước mắt ở tập 19 "Quỳnh búp bê".

Tập phim Quỳnh Búp Bê lên sóng tối 23/10 tiếp tục đẩy nhân vật Lan "Cave" (Thanh Hương) vào những bi kịch mới. Sau cơn đột quỵ vì chứng kiến Lan bị bêu riếu khắp làng, bố cô không qua khỏi.

Cái chết của ông càng khiến sự khinh miệt của những người thân trong gia đình dành cho Lan thêm sâu đậm. Mẹ Lan không cho cô ngồi cùng xe cứu thương đưa bố về nhà lần cuối vì sợ ông chết không nhắm được mắt. Họ thậm chí không cho Lan được chịu tang bố.

Quá tuyệt vọng vì có cố gắng đến cỡ nào thì gia đình cũng không thể chấp nhận và tin tưởng, Lan ngậm đắng nuốt cay quay lưng ra đi. Trên đường bắt xe lên thành phố tìm Quỳnh (Phương Oanh), Lan bị tai nạn giao thông. Chấn thương quá nặng ở đầu và khắp mình mẩy khiến cô phải nằm bất động.

Vì nhà không có tiền, mẹ cô quyết định để mặc cho đứa con gái tội lỗi đau ốm, không đưa cô đi bệnh viện. Thờ ơ trước vô số cuộc gọi và tin nhắn từ Quỳnh, gia đình Lan không hề hồi âm. Mẹ Lan khuyên con trai nên thay sim điện thoại của em gái để tuyệt giao với những mối quan hệ cũ. 
 

Thanh Hương phải diễn 10 lần cảnh Lan Cave tháo khăn tang từ biệt-1
Lan "Cave" tháo khăn tang bỏ nhà ra đi vì gia đình không cho cô chịu tang cha.
 

Sau khi tập 19 lên sóng, nhiều khán giả chỉ trích gia đình Lan quá cạn tình, không mảy may xót thương máu mủ, ruột thịt. Bên cạnh đó, nhiều người tiếp tục trách đạo diễn và biên kịch quá tàn nhẫn khi đẩy Lan đến tận cùng đau khổ. 

Diễn xuất của Thanh Hương ở tập này tiếp tục nhận được nhiều lời khen. Chia sẻ với Ngoisao.net, Thanh Hương cho biết, cô sướng run người vì hạnh phúc trước tình cảm của mọi người dành cho Lan "Cave".

Không chỉ khán giả, rất nhiều đồng nghiệp cũng gửi lời động viên, chia sẻ và khen ngợi diễn xuất của cô. "Sau mỗi tập phát sóng, rất nhiều bạn đồng nghiệp nhắn tin cho tôi. Đối với tôi, đây là hạnh phúc rất to lớn vì tôi biết người trong nghề ít khen nhau lắm", Thanh Hương nói.
 

Thanh Hương phải diễn 10 lần cảnh Lan Cave tháo khăn tang từ biệt-2
Ánh mắt trân trân nhìn lên trần nhà của Lan "Cave" sau khi bị tai nạn.
 

Trong tập 19 vừa phát sóng, Thanh Hương tâm đắc nhất với phân đoạn Lan "Cave" tháo khăn tang, nói với từng người một trong gia đình trước khi bỏ nhà ra đi. Nữ diễn viên cho biết, cô đã diễn đi diễn lại gần chục lần cảnh này để có được sản phẩm thật ưng ý.

"Tôi vốn là người dễ khóc nên không quá khó khăn để khóc liên tục như vậy. Tuy nhiên, việc diễn tả tâm trạng của nhân vật trong hoàn cảnh tuyệt vọng, ấm ức vì muốn quay đầu làm lại cuộc đời nhưng không ai cho cơ hội khiến tôi vô cùng mệt mỏi". 

Quá tâm huyết ở trường quay nên Thanh Hương nhớ rất rõ từng câu thoại, từng giọt nước mắt và nhận ra đạo diễn đã cắt đi một số cảnh của mình. Điều đó không khiến cô cảm thấy buồn lòng vì cho rằng cách cắt dựng của NSƯT Mai Hồng Phong là hợp lý. Theo cô, nếu giữ lại tất cả những cảnh đã thực hiện, vai Lan "Cave" khi lên phim sẽ còn bi thảm hơn rất nhiều. 
 

Thanh Hương phải diễn 10 lần cảnh Lan Cave tháo khăn tang từ biệt-3
Diễn viên Hải Anh đảm nhận vai Thịnh trong "Quỳnh búp bê".
 

Diễn biến khác của tập 19, Quỳnh nhận được sự quan tâm của Thịnh (Hải Anh) - một người đàn ông phong độ, thành đạt. Hờ hững trước lời đề nghị làm người mẫu quảng cáo của Thịnh, Quỳnh chỉ chú tâm đến việc bám theo mọi manh mối có thể để tìm con.

Trong một lần lạc bước vào cửa hàng đồ chơi trẻ con, cô vô tình gặp Vũ "Mặt Sắt" (Minh Tiệp). Ông trùm xã hội đen ngày nào cũng vô tình biết tin về Quỳnh khi được Thịnh cho xem ảnh của cô. Sự xuất hiện của một bé trai gọi Vũ là bố ở cuối tập phim khiến nhiều khán giả phỏng đoán đây chính là đứa con mà Quỳnh đang tìm kiếm.
 


Theo Ngoisao.net


Quỳnh búp bê

Tin tức mới nhất