Lan 'Cave' bật khóc khi xem lại cảnh bị cưỡng hiếp tập thể trong 'Quỳnh Búp Bê'

Thanh Hương cho biết, Lan "Cave" là vai diễn lấy đi nhiều nước mắt và khổ đau nhất từ trước đến giờ của cô.

Còn nhớ cách đây 1 năm, Thanh Hương thường được mọi người nhắc đến với danh xưng "con gái ông trùm" sau vai diễn Phan Hương trong Người phán xử.

1 năm sau, cô lại gây ấn tượng với khán giả qua vai diễn Lan "Cave" - gái làng chơi hết thời trong Quỳnh Búp Bê. Từ đó, tên tuổi của nữ diễn viên cũng gắn liền với danh xưng "Cave" nhạy cảm.

Theo đạo diễn của bộ phim, vai Lan "Cave" của Thanh Hương là vai khó nhất trong tất cả những vai nữ ở trong phim nên anh cũng đòi hỏi ở cô cao hơn và nhiều hơn so với người khác.

Không phụ sự tin tưởng của đạo diễn, người đẹp Hải Dương đã chinh phục khán giả với vai diễn có vẻ ngoài gai góc nhưng nội tâm lại tốt bụng, có phần yếu đuối.


Hậu trường cảnh cưỡng hiếp tập thể của Thanh Hương.

Nhắc đến những cảnh bị tra tấn trong phim, Thanh Hương tiết lộ, để có được những cảnh quay chân thực đến như vậy, cô đã phải chịu bầm dập. Hậu quả là nữ diễn viên vẫn chưa thôi ám ảnh sau khi quay xong và gọi Lan "Cave" là vai diễn lấy đi nhiều nước mắt và khổ đau nhất từ trước đến giờ của cô.


Thanh Hương bật khóc khi xem lại cảnh bị cưỡng hiếp tập thể.

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn, khi xem lại hậu trường thực hiện cảnh quay bị cưỡng hiếp tập thể, Thanh Hương đã bật khóc. "Cảnh đó lên phim chỉ 4, 5 phút thôi nhưng cả đoàn phim đã phải quay tới quá 12h đêm. Quay xong, tôi gần như ngất đi, mắt sưng húp vì khóc nhiều và trải qua diễn biến tâm lý nặng nề", nữ diễn viên kể lại.


Nữ diễn viên bị bầm dập thật sự khi đảm nhận vai diễn khó nhằn này.

Ngôi sao Người phán xử cho biết, cô chấp nhận thực hiện những cảnh quay nhạy cảm này không phải vì muốn hở hang hay có mục đích câu like, câu view, mà chỉ đơn giản vì nó lột tả được vai diễn của mình. Qua đó, khán giả sẽ thấy thương nhân vật do cô thể hiện.

Trước đó người đẹp sinh năm 1988 cũng từng tiết lộ trên trang cá nhân rằng, đôi lúc cô thấy sợ vì đã sống với vai diễn này quá nhiều. Thế nhưng nếu được lựa chọn thêm 1 lần nữa, cô chắc chắn vẫn sẽ chọn niềm đam mê này.

"Khi sống với nhân vật Lan, tôi bị túm tóc thật, đánh thật, tát thật, tra tấn thật, trên người khắp nơi đều là sẹo. Cũng vì mải sống trong nhân vật mà có những thời điểm tôi cảm giác như mình 'thần kinh không bình thường', stress đến nỗi không muốn nói chuyện, chia sẻ bất cứ điều gì với ai. Sống khép mình và lặng lẽ chưa từng có", Thanh Hương trải lòng.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Quỳnh búp bê Thanh Hương

Tin tức mới nhất