Thanh Hương 'Quỳnh Búp Bê': 'Tôi sướng khi xem cảnh Lan Cave bị cưỡng hiếp tập thể'

Cảnh quay Lan "Cave" bị cưỡng hiếp tập thể được thực hiện từ chiều đến tận đêm muộn, quăng quật, vật lộn chỉ để phục vụ cho mấy phút lên hình. Thế nên sau khi xem xong, Thanh Hương thấy sướng khi công sức được ghi nhận.

Trong tập 18 của Quỳnh Búp Bê, số phận của Lan (Thanh Hương đóng) tiếp tục chịu nhiều cay đắng khi cô bị những gã đàn ông lạ mặt tấn công rồi cưỡng hiếp tập thể ở tiệm may.

Kẻ chủ mưu hành động bẩn thỉu này chính là Hảo (Trịnh Xuân Hảo) - chồng hụt của Lan. Vì bị Lan đánh nên gã này đã lên kế hoạch để trả thù cô.

Thanh Hương Quỳnh Búp Bê: Tôi sướng khi xem cảnh Lan Cave bị cưỡng hiếp tập thể-1

Phân cảnh này ngay sau đó đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả truyền hình. Đa số ý kiến đều thể hiện sự thông cảm với cuộc đời bất hạnh của nhân vật Lan.

Bên cạnh đó, một vài ý kiến khác không ngừng chửi bới nhân vật Hảo. Nhiều khán giả vì quá khích còn tìm vào tận trang cá nhân của đạo diễn - diễn viên Trịnh Xuân Hảo để mắng mỏ, hăm dọa.

Sau khi xem xong tập 18, Thanh Hương đã chia sẻ trên trang cá nhân về cảnh quay khủng khiếp này. Cô cho biết, cảnh quay từ chiều đến tận đêm muộn, quăng quật, vật lộn chỉ để phục vụ cho mấy phút lên hình.

Thanh Hương Quỳnh Búp Bê: Tôi sướng khi xem cảnh Lan Cave bị cưỡng hiếp tập thể-2

"Nhưng xem xong Hương sướng cả nhà ạ. Vậy là công sức của Hương, của các bạn diễn, của cả ê-kíp 'Quỳnh Búp Bê' đã được ghi nhận. Đó là điều mà những người làm phim như chúng tôi hạnh phúc tột cùng", người đẹp tâm sự.

Thanh Hương cũng gửi lời cảm ơn khán giả bởi nhờ những lời động viên yêu thương của họ mà cô thấy yêu cái nghề mà mình đang theo đuổi hơn. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng mong khán giả hiểu đây là phim, không phải đời thực.

Bản thân bạn diễn của cô khi quay cũng không thể hình dung được vai diễn của mình lại "khốn nạn" đến như vậy. Người nghệ sĩ phải diễn theo kịch bản, theo ý đồ đạo diễn chứ không thể tự làm.

Thanh Hương Quỳnh Búp Bê: Tôi sướng khi xem cảnh Lan Cave bị cưỡng hiếp tập thể-3

"Với Hương, anh ấy đã làm rất tốt vai diễn đó, để khán giả ghét, đó cũng chính là thành công. Nếu chúng tôi không diễn thật, không làm thật, không dám hi sinh thì sao lấy được nước mắt và tình yêu của khán giả? Thử hỏi rằng sẽ có một bộ phim hay, một sản phẩm tốt gửi tới khán giả hay không?", Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hải Dương 2006 nhấn mạnh.

Cô cũng tiết lộ, ngoài đời, nam diễn viên Trịnh Xuân Hảo là một người rất tốt tính và hiền lành, trái ngược hoàn toàn với vai diễn trên phim thế nên "ai đó đừng dọa anh ấy nữa nhé".

"Tội lắm! Và rất ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân của anh ấy. Hãy cho chúng tôi động lực và niềm tin để làm những vai diễn hay hơn gửi tới khán giả. Lan và anh Hảo cảm ơn quý anh chị nhiều", Thanh Hương viết.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-huong-noi-ve-canh-lan-bi-cuong-buc-trong-quynh-bup-be-n-167076.html

Quỳnh búp bê Thanh Hương

Tin tức mới nhất