Thanh Hương 'Quỳnh Búp bê': Vai của tôi không bị cắt đoạn nào

Sau hơn một tháng tạm hoãn trước những luồng dư luận gây tranh cãi, tới đây, bộ phim "Quỳnh búp bê" sẽ quay trở lại với khán giả vào thứ 2 và 3, trên VTV3 vào lúc 21h30 bắt đầu từ ngày 3/9.

Chia sẻ với phóng viên, nữ diễn viên Thanh Hương, người đảm nhận vai Lan "Cave" trong bộ phim Quỳnh búp bê chia sẻ cô cảm thấy hạnh phúc vì phim đã được chiếu trở lại.

"Đây là một bộ phim tốt, dàn diễn viên tốt, kịch bản tốt, tôi tin những cái tốt như vậy, kiểu gì cũng quay trở lại. Tôi chưa bao giờ nghĩ, phim nó sẽ đi đi mãi, đi và không bao giờ quay trở lại", Thanh Hương chia sẻ.

Thanh Hương Quỳnh Búp bê: Vai của tôi không bị cắt đoạn nào-1
Thanh Hương 'Quỳnh Búp bê': Vai của tôi không bị cắt đoạn nào​

"Cảm ơn toàn thể mọi người đã ủng hộ, động viên, khích lệ, nâng, đỡ, bế, ẵm, thương, yêu 'Quỳnh Búp Bê' suốt thời gian vừa qua" nữ diễn viên nói.

Lan "Cave" cũng bật mí, vai diễn của những diễn viên khác thì không rõ nhưng vai của cô không bị cắt đoạn nào, chỉ là thu lại mấy câu nói vì dính tiếng ve kêu.

Trước đó, Quỳnh búp bê được chiếu trên VTV1 vào khung giờ vàng đã gây nhiều tranh cãi trong dư luận. Là bộ phim khai thác đề tài gái mại dâm và vấn nạn buôn bán phụ nữ, ngay từ khi lên sóng, Quỳnh búp bê đã nhận nhiều ý kiến trái chiều khi bộ phim nhiều cảnh nóng, bạo lực.

Ngay sau những phản hồi từ khán giả, VTV đã gắn nhãn phim 18+, khuyến cáo trẻ em xem khi có phụ huynh xem cùng. Đây cũng là bộ phim truyền hình đầu tiên của VTV gắn mác 18+.



Trailer tập 7 Quỳnh Búp bê

Theo Đời sống Plus/GĐVN


Quỳnh búp bê Thanh Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao