'Thánh lầy' Đức Chinh của U23 bị 'rừng' fans nữ bao vây xin chữ ký ở Bình Dương

Clip dài hơn 1 phút ghi lại hình ảnh chàng cầu thủ của đội tuyển U23 Việt Nam được các fans nữ vây quanh xin chữ kí đang thu hút sự chú ý.

Đã tròn 1 tháng kể từ thời điểm U23 Việt Nam chính thức đạt ngôi vị Á quân tại giải U23 Châu Á. Màn trình diễn xuất sắc của các cầu thủ trẻ tại một trong những giải đấu cấp châu lục khiến fans của trái bóng tròn nức lòng.


Clip ghi lại khoảnh khắc Đức Chinh bị fans bao vây tại Bình Dương

Sau khi về nước, bên cạnh những cái tên như Bùi Tiến Dũng, Lương Xuân Trường, Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy,... Hà Đức Chinh cũng là cái tên nhận về không ít sự quan tâm. Đó không chỉ là khoảnh khắc "cực lầy" bên chàng thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng, hình ảnh chàng cầu thủ trẻ ra sân mới đây cũng thu hút không ít người hâm mộ tới cổ động.

Đặc biệt, kết thúc trận đấu Đức Chinh được các fans nữ vây quanh xin chữ kí. Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra tại sân vận động Gò Đậu, Thủ Dầu I, Bình Dương. Đến thời điểm phải lên xe để rời sân nhưng chàng cầu thủ "nhí nhố" nhất đội tuyển U23 Việt Nam vẫn không thể nào thoát khỏi vòng vây.

Thánh lầy Đức Chinh của U23 bị rừng fans nữ bao vây xin chữ ký ở Bình Dương-1
Khoảnh khắc Đức Chinh bị fans bao vây ở Bình Dương

Dù liên tục bị chen lấn nhưng Đức Chinh luôn nở nụ cười, nhiệt tình kí tặng những người có mặt trên sân. Được biết, đây không phải lần đầu tiên Đức Chinh bị fans "bao vây". Trước đó, vào cuối tháng 1, khi biết tin Đức Chinh về thăm nhà, hàng nghìn cổ động viên Phú Thọ có mặt từ sớm chuẩn bị băng rôn và cờ hoa chào đón người con đất Tổ.

Ngay từ khi bước xuống xe, mọi người đã hò reo, liên tục gọi tên và xin chữ ký Đức Chinh. Dù có lực lượng công an đi theo nhưng với vòng vây quá khủng từ người hâm mộ khiến Đức Chinh chật vật nhích từng bước để di chuyển.

Thánh lầy Đức Chinh của U23 bị rừng fans nữ bao vây xin chữ ký ở Bình Dương-2
Đức Chinh chật vật thoát khỏi vòng vây của fans ở Phú Thọ

Đức Chinh tên đầy đủ là Hà Đức Chinh, sinh năm 1997 tại xóm Dù, Xuân Đài, Tân Sơn, Phú Thọ. Anh là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp chơi ở vị trí tiền đạo và đang đầu quân cho SHB Đà Nẵng. Chàng trai 20 tuổi này từng là thành viên U20 Việt Nam tham gia World Cup U20 vào tháng 5 năm 2017 tại Hàn Quốc. Vừa qua, Đức Chinh đã được HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện gọi lên tuyển tham gia vào đội hình thi đấu của U23 Việt Nam tham gia thi đấu cho U23 Châu Á.

Nếu trên sân cỏ anh là cầu thủ có lối chơi bóng mạnh mẽ thì ở ngoài sân chàng trai mang áo số 13 luôn là cây hài mang lại niềm vui cho toàn đội. Và biệt danh "thánh lầy" cũng xuất hiện từ đó. Trong một buổi giao lưu trực tuyến với báo Vietnamnet.vn mới đây, Quang Hải đã nhận xét về người bạn cùng phòng. Theo đó, chân sút họ Nguyễn bày tỏ: "Cậu ấy hơi lăng nhăng, nói nhiều và rất nhí nhố. Phòng không lúc nào im lặng được với Đức Chinh".


T.H
Theo Vietnamnet


Đức Chinh U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất