Liên tục trả lời sai nhưng biện minh cực dí dỏm, 'thánh bắn chữ' Mạc Văn Khoa khiến khán giả cười ngất

Liên tục trả lời sai các câu hỏi Trường Giang đưa ra, nhưng lại cố chấp biện minh cho cái sai của mình, Mạc Văn Khoa khiến khán giả cười như được mùa.

Mạc Văn Khoa không phải là cái tên xa lạ với khán giả Việt. Năm 2015, chàng trai gốc Hải Dương từng khiến khán giả Cười xuyên Việt và giới chuyên môn "bấn loạn" trước tài ăn nói lanh lợi cùng khuôn mặt nhìn là muốn cười. 

Điều này được chứng minh qua các siêu phẩm hài dự thi mà anh thể hiện xuất sắc trước đó như Gia đình dị, Tấm Cám, Làng Vũ Đại, Người yêu, Bộ tộc ướt át, Em ở nhà quê mới lên,...

"Tôi ấn tượng với Mạc Văn Khoa vì lối diễn hài tự nhiên, mộc mạc, có cái duyên lạ lùng. Lạ, ngộ và dễ thương lắm. Khi xem bạn ấy diễn, tôi thật sự rất thích", danh hài Hoài Linh từng dành lời khen khi nói về Văn Khoa.

Trở thành Á quân của Cười xuyên Việt 2015, cây hài họ Mạc sau đó tiếp tục hâm nóng tên tuổi bằng các vai diễn trong một số bộ phim: Điệp vụ săn tiền, Về quê ăn tết, Gia đình vui nhộn, 49 ngày 2,...


Mạc Văn Khoa khiến khán giả cười ngất trước phần thi cực "nhọ" của mình tại chương trình "Nhanh như chớp".

Sau nhiều lần bén duyên với các gameshow, mới đây Mạc Văn Khoa tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện trong chương trình Nhanh như chớp.

Góp mặt trong vai trò người chơi thuộc đội Lan Hương và Khánh Hiền, diễn viên 26 tuổi được hai cô gái tin tưởng chọn tham gia phần thi đầu tiên đối đầu với Hoàng Rapper.

Trải qua 10 câu hỏi nhưng trả lời đúng duy nhất 1 câu - Mạc Văn Khoa soán ngôi "thánh nhọ" của gameshow đang gây sốt.


Biểu cảm gương mặt hài hước của Mạc Văn Khoa.

Thất bại thảm hại, song nam diễn viên Gia đình vui nhộn lại khiến khán giả cùng người chơi cười như được mùa trước những lời biện minh bất chấp.

Sự cố của Mạc Văn Khoa đã biến sân chơi Nhanh như chớp trở nên náo nhiệt. Đặc biệt, tài ăn nói lanh lợi của chàng trai sinh năm 1992 đã khiến cây hài đàn anh như Trường Giang liên tiếp bị rơi vào tình thế "đuối lời".


Trường Giang cũng phải "cạn lời" trước sự tài lanh của Mạc Văn Khoa.

Mạc Văn Khoa hiện đang là một trong những diễn viên hài đắt khách. Nói về bản thân, ngôi sao họ Mạc thừa nhận có chút "máu điên" mỗi khi bước lên sân khấu. Tuy nhiên, ngoài đời anh lại là một người nhút nhát và mộc mạc.

Trước đó nhận xét về khả năng diễn hài của đàn em, bạn trai Nhã Phương không tiếc lời: "Gương mặt Mạc Văn Khoa nhìn là mắc cười. Không cần làm gì hết, chỉ cần bước ra sân khấu nhìn là đã cười. Mạc Văn Khoa quá dễ thương, diễn hài đơn giản, nhẹ nhàng nhưng tinh tế".


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


hotface Nhanh như chớp Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất