Cover 'Đóa hoa hồng', thánh lô tô Lương Trung Kiên bị chê là Chi Pu phiên bản thảm họa

Trong khi giám khảo hết lời khen ngợi Lương Trung Kiên thì cư dân mạng cho rằng màn hóa thân thành Chi Pu của anh quá thảm họa.

Sau khi chính thức tấn công showbiz với vai trò ca sĩ, hình ảnh Chi Pu xuất hiện trong nhiều gameshow nhập vai người nổi tiếng.

Mới đây nhất, tạo hình trong MV Đóa hoa hồng của Chi Pu được sử dụng trong tập 3 chương trình Hẹn ngay đi.

Lần này, hóa thân vào hình tượng Chi Pu là "thánh lô tô" Lương Trung Kiên. Anh là gương mặt khá quen thuộc với khán giả xem truyền hình khi tham gia trong loạt gameshow Thách thức danh hài, Người bí ẩn với những màn gọi lô tô hài hước.

Nhập vai thành Chi Pu, Trung Kiên đốt mắt người xem bằng vũ điệu nóng bỏng, điêu luyện, không ai nhận ra thí sinh này là một chàng trai. Bốn vị khách mời đã bị chinh phục hoàn toàn và bấm nút chọn.

Cover Đóa hoa hồng, thánh lô tô Lương Trung Kiên bị chê là Chi Pu phiên bản thảm họa-1Cover Đóa hoa hồng, thánh lô tô Lương Trung Kiên bị chê là Chi Pu phiên bản thảm họa-2

Cover Đóa hoa hồng, thánh lô tô Lương Trung Kiên bị chê là Chi Pu phiên bản thảm họa-3

Tuy nhiên, khi thí sinh này cất giọng nói, cả trường quay như nổ tung. Mọi người không thể ngờ được cô gái, nóng bỏng đứng trước mặt mình lại là một chàng trai.

Trước Trung Kiên, Đỗ Phú Quí cũng hóa thân thành Chi Pu để trình diễn ca khúc Từ hôm nay. Ngay sau đó, mọi người vô cùng bất ngờ trước sự xuất hiện của Chi Pu “thật” cùng nhảy với Chi Pu phiên bản “ngoại cỡ” trên nền nhạc bài hát Đóa hoa hồng.

Cover Đóa hoa hồng, thánh lô tô Lương Trung Kiên bị chê là Chi Pu phiên bản thảm họa-4Cover Đóa hoa hồng, thánh lô tô Lương Trung Kiên bị chê là Chi Pu phiên bản thảm họa-5

Mặc dù nhận được lời khen của giám khảo nhưng cả Trung Kiên và Đỗ Phú Quí đều được khán giả liệt vào danh sách "Chi Pu phiên bản lỗi".

Sau khi xem trích đoạn chương trình, khán giả gọi Trung Kiên là zoombie còn Đỗ Phú Quí méo mặt khi bị nhận xét rằng nhập vai Chi Pu nhưng diễn thành Hương Tràm.


Đỗ Phú Quí bị chê rằng giống Hương Tràm hơn là Chi Pu

Văn Khâm
Theo Vietnamnet


Lương Trung Kiên Đỗ Phú Quí Chi Pu

Tin tức mới nhất