Thành Long lạnh tanh với con gái và bồ tại tang lễ, Quách Phú Thành bị tố là yêu râu xanh

Thông tin update về tình hình sao Hoa ngữ đầu năm 2015.

Thành Long phũ mật con gái và bồ tại tang lễ

Trong tang lễ của nhà quay phim họ Trần bị tai nạn chết đuổi trên phim trường của Thành Long, nam tài tử Thành Long đã xuất hiện. Đáng nói trong lễ tang còn có mặt của bồ cũ của Thành Long - Ngô Ỷ Lợi và cô con gái ngoài giá thú Ngô Trác Lâm.




Ngô Ỷ Lợi và con gái

Trác Lâm đi kín đáo cùng mẹ. Ngô Ỷ Lợi cho biết, với đạo diễn Trần, cô có ân nghĩa tình cảm nên muốn tới viếng đám ma. Khi được hỏi Ỷ Lợi có gặp Thành Long hay không, cựu Á hậu cho biết: "Thành Long không ghét con bé, Ngô Trác Lâm nói con bé biết điều đó, con bé không ghét bố nhưng cũng không cần bố".

Thành Long khi được hỏi về con gái cho biết, ông không gặp và cũng không có ý định gặp mặt.



Nguồn tin cho hay, Thành Long đến giờ vẫn không thích Ngô Ỷ Lợi và Trác Lâm vì cho rằng Trác Lâm sinh ra khi ông bị gạ rượu.

Quách Phú Thành bị cáo buộc yêu râu xanh

Một nữ sinh Nhật Bản mới đây đã lên tiếng cáo buộc thói yêu râu xanh của Quách Phú Thành.



Theo tiết lộ của cô, Quách Phú Thành và cô đã quan hệ tình cảm 3 tháng trước. Tuy nhiên, tài tử này đã phản bội sau lưng cô và thường nhắn tin tán tỉnh một người mẫu khác.

Cô này khẳng định Quách Phú Thành có thói quen tán tỉnh nữ sinh và không bao giờ thôi tán tỉnh, yêu râu xanh của mình.

Trong khi đó, quản lý của Quách Phú Thành lên tiếng khẳng định đây là tin đồn vô căn cứ. "Những tin đồn sai sự thật, không kiểm soát ngày càng nhiều và đó là lý do chúng tôi không muốn lên tiếng nữa. Hy vọng mọi người năm mới vui vẻ".

Hà Thanh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất