Thành Long muốn khởi quay 'Giờ cao điểm 4' trong năm 2018

Ngôi sao hành động Hoa ngữ chia sẻ kế hoạch trở lại thương hiệu phim hài - hành động đã giúp mình gây dựng tên tuổi tại Hollywood trong năm sau.

Suốt mười năm qua, Thành Long và Chris Tucker từng nhiều lần úp mở ý định thực hiện tiếp phần bốn của Rush Hour. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây trên đài Power 106 của Los Angeles (Mỹ), ngôi sao Hoa ngữ khẳng định ông sẽ bấm máy dự án trong năm 2018.

Thành Long tiết lộ: “Rush Hour 3 ra đời năm 2007. Trong 7 năm qua, chúng tôi đã liên tục từ chối các kịch bản mới. Nhưng rốt cuộc họ cũng tìm ra nội dung phù hợp. Các bên mới đạt được thỏa thuận trong tuần này”.

Thành Long muốn khởi quay Giờ cao điểm 4 trong năm 2018-1
Rush Hour 3 ra đời năm 2007. Cả Thành Long và Chris Tucker đều ấp ủ kế hoạch thực hiện phần 4 trong suốt một thập kỷ qua. Ảnh: New Line Cinema.

Thành Long hiện tích cực tham gia quảng bá cho The Foreigner - bộ phim live-action (người đóng) Hollywood đầu tiên mà ông tham gia kể từ The Karate Kid (2010).

Ngôi sao cho biết ông muốn nhận kịch bản chỉnh sửa của Rush Hour 4 trong tháng tới. “Chúng tôi hy vọng có thể khởi quay bộ phim trong năm sau. Tôi tin là Chris Tucker sẽ đồng ý”, ngôi sao cho biết.

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Thành Long hay Chris Tucker - bộ đôi đứng sau thành công của Rush Hour - nói về phần 4. Nói về lý do trở lại thương hiệu, nam diễn viên 63 tuổi cho rằng: “Không phải tiền bạc mà thời điểm mới là điều quan trọng. Tôi và Tucker đều đã già hơn, và cả hai đều muốn làm thêm một tập phim nữa trước khi không thể”.

Ra đời năm 1998, Rush Hour - Giờ cao điểm là tác phẩm hài - hành động giúp khán giả Hollywood trở nên thân quen hơn với Thành Long. Bộ phim đạt doanh thu 244,4 triệu USD và mở đường cho hai phần tiếp theo, lần lượt ra mắt trong các năm 2001 và 2007.

Trong đó, Rush Hour 2 từng thu gần 350 triệu USD, còn Rush Hour 3 lại là một “bước lùi” khi chỉ mang về 258 triệu USD.
 


Theo Zing


phim hoa ngữ Thành Long

Tin tức mới nhất