Thành Long tuổi 64 đu dây từ trực thăng khi xuất hiện trên truyền hình

Ngôi sao 64 tuổi sử dụng trực thăng để đu mình từ trên cao khi có mặt tại Tuần lễ phim của ông. Sự xuất hiện đầy bất ngờ này khiến khán giả ngỡ ngàng.


Thành Long mang đến những màn mạo hiểm trong buổi bế mạc Tuần lễ phim hành động mang tên mình.

Tối 22/7, lễ bế mạc Tuần lễ phim hành động Thành Long tổ chức tại Vịnh Thái Môn, tỉnh Sơn Tây (Trung Quốc). Chương trình được phát sóng trên CCTV6. Với vai trò là người tổ chức, nhà sản xuất chương trình, Thành Long gây chú ý khi xuất hiện từ trực thăng. Nam diễn viên 64 tuổi đu dây trên không trước khi có mặt trên sân khấu.

Nhân dân Nhật báo cho biết có khoảng 6.000 khán giả có mặt bên ngoài quảng trường. Khách mời cùng khán giả đều ngỡ ngàng khi chứng kiến pha mạo hiểm của Thành Long.

Chia sẻ với Nhân Dân nhật báo, ngôi sao gạo cội cho biết thời của ông các diễn viên đều phải tự đóng các pha mạo hiểm. Diễn viên phim hành động đòi hỏi thể lực, sự dẻo dai và chấp nhận rủi ro bất kỳ lúc nào.

“Tôi muốn khán giả hiểu rằng diễn viên hành động như chúng tôi không gì là không làm được, có thể lên trời có thể xuống đất”, Thành Long nói.

Trong sự nghiệp đóng phim và bị tai nạn, Thành Long ám ảnh nhất lần bị ngã từ trên đỉnh một nhà thờ xuống đất ở độ cao trên 10 mét trong Kế hoạch A.


Hình ảnh được phát trực tiếp trên CCTV.

"Tôi từng đắn đo về việc có nên thực hiện cảnh quay này hay không, quá rủi ro nếu tiếp đất không an toàn. Kết quả là tôi đã bị thương nặng".

Nam diễn viên bị chấn thương nặng vùng xương cổ, dập xương mũi. Những người gan dạ nhất khi xem lại cảnh bị tai nạn này cũng thấy rợn người vì sự nguy hiểm.

Năm 1986, ông ngã từ trên cây đập đầu xuống đất khi đóng Long huynh hổ đệ. Thành Long bị xuất huyết não do va chạm đầu quá mạnh, tai phải chảy máu nhiều dẫn đến suy giảm thính lực.


Thành Long và Dương Tử Quỳnh xúc động khi chứng kiến những màn biểu diễn liều mạng vì nghệ thuật. Với họ, diễn viên hành động luôn sống cùng nguy hiểm.

"Cuộc đời đóng phim của tôi không biết đã cải tử hoàn sinh bao lần và từng khiến tôi cảm thấy sợ nghề của mình", Thành Long chia sẻ trong cuốn tự truyện Thành Long chưa trưởng thành đã già.

“Không hổ là Thành Long, 64 tuổi vẫn săn sàng làm mọi điều. Những diễn viên trẻ hiện giờ khiến người khác thất vọng”, một độc giả Sina nhận xét.

Theo Zing


Thành Long

Tin tức mới nhất