36 năm hôn nhân ngập sóng gió, Thành Long nói lời cảm ơn vợ: 'Có thể gặp em là may mắn nhất đời tôi'

Thành Long đã gửi tặng ca khúc "Cảm ơn cả một đời" - món quà kỷ niệm 36 năm bên vợ Lâm Phụng Kiều với phần nhạc được Châu Kiệt Luân sáng tác.

Nhân ngày Lễ tình nhân Trung Quốc, mỗi ngôi sao đều lựa chọn cách riêng để biểu đạt tình cảm tới người bạn đời của mình. Khác với nhiều ngôi sao, Thành Long chọn việc hát và sáng tác ca khúc Cảm ơn cả một đời để gửi tặng tới người vợ lặng lẽ bên mình 36 năm qua - Lâm Phụng Kiều.


Ca khúc "Cảm ơn cả một đời" do Thành Long thể hiện với phần nhạc của Châu Kiệt Luân

Lời bài hát là nỗi lòng bộc bạch của Thành Long về cuộc hôn nhân sóng gió suốt 36 năm qua. Ông chia sẻ bản thân từng cho rằng cuộc hôn nhân không hoàn hảo, đã không ít lần nghĩ tới việc ly hôn: "Trải qua những thăng trầm mà những người khác không thể tưởng tượng". 

Thế nhưng đến sau cùng, Lâm Phụng Kiều vẫn luôn ở bên ông, nắm tay vượt qua mọi khó khăn. Thành Long trải lòng rằng cảm thấy thật may mắn vì đã không ly dị vợ: "Có thể gặp em trong cuộc sống này là may mắn nhất đời tôi".

.36 năm hôn nhân ngập sóng gió, Thành Long nói lời cảm ơn vợ: Có thể gặp em là may mắn nhất đời tôi-1

Dù có vô vàn bóng hồng xung quanh, Thành Long chỉ lấy duy nhất người con gái tên Lâm Phụng Kiều làm vợ. Người đẹp họ Lâm sinh năm 1953, xuất thân từ một gia đình nghèo khó. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng tính cách chăm chỉ, Lâm Phụng Kiều được mệnh danh là một trong hai đại mỹ nhân đẹp nhất Đài Loan thập niên 1970 bên cạnh Lâm Thanh Hà.

Khi gặp gỡ Thành Long, bà đã được nhiều bạn bè ngăn cản vì Thành Long có bản tính trăng hoa, lại quá bận rộn công việc. Thế nhưng Lâm Phụng Kiều vẫn lựa chọn hi sinh tất cả, từ bỏ sự nghiệp, lùi một bước về phía sau chồng.

Cả hai kết hôn năm 1982 tại một quán cafe trên tầng thượng của một tòa nhà ở Los Angeles. 

36 năm hôn nhân ngập sóng gió, Thành Long nói lời cảm ơn vợ: Có thể gặp em là may mắn nhất đời tôi-2

Suốt những năm tháng qua, Lâm Phụng Kiều luôn phải chịu đựng không ít áp lực từ bên ngoài. Bà cho biết đã không ít lần muốn đặt bút kí vào tờ giấy ly hôn, đỉnh điểm là khi Thành Long có con riêng bên ngoài với người đẹp Ngô Ỷ Lợi. 

Sau 36 năm chung sống, Thành Long cho biết càng bên nhau, ông càng thấu hiểu và cảm ơn Lâm Phụng Kiều. Tài tử chia sẻ: "Khi còn trẻ tôi sống quá ích kỷ, không biết quan tâm đến người khác. Có được ngày hôm nay là nỗ lực của Lâm Phụng Kiều, tôi vì thế càng tôn trọng vợ hơn".

Quán Lâm
Theo Vietnamnet


Lâm Phụng Kiều Thành Long châu kiệt luân

Tin tức mới nhất