Thanh Mai 'ăn gian' tuổi thành công, lấn lướt Hoàng Thùy khi đụng váy xuyên thấu

Nữ diễn viên sinh năm 1973 nổi bật tại sự kiện khi cô diện lại chiếc đầm dạ hội sequin xuyên thấu từng được á hậu Hoàng Thùy diện trước đó.

Thanh Mai ăn gian tuổi thành công, lấn lướt Hoàng Thùy khi đụng váy xuyên thấu-1
Xuất hiện tại một buổi họp báo, nữ diễn viên Thanh Mai gây ấn tượng với chiếc đầm xuyên thấu từng được á hậu Hoàng Thùy diện trong sự kiện công bố top 70 Hoa hậu Việt Nam vào tháng 9 năm ngoái.

Thanh Mai ăn gian tuổi thành công, lấn lướt Hoàng Thùy khi đụng váy xuyên thấu-2
Nữ diễn viên Thanh Mai năm nay đã 45 tuổi nhưng nhan sắc vô cùng trẻ trung quyến rũ. Chính vì thế cô không ngại chọn bộ cánh ôm sát cơ thể khoe vóc dáng “vạn người mê”. Có vẻ như tuổi tác là con số vô nghĩa đối với người đẹp này. Sự tươi trẻ cùng với nhan sắc bất chấp thời gian khiến nhiều người giật mình khi biết tuổi thật.

Thanh Mai ăn gian tuổi thành công, lấn lướt Hoàng Thùy khi đụng váy xuyên thấu-3
Thiết kế có điểm nhấn ở phần lưng trần giúp người đẹp sinh năm 1973 khoe vẻ đẹp mặn mà. Thanh Mai từng đạt giải Á hậu 2 cuộc thi “Ngôi sao điện ảnh ngày mai” năm 1992 do Hội điện ảnh tổ chức. Trước khi được biết đến với tư cách MC, Thanh Mai từng gây ấn tượng với vai trò diễn viên. Ở tuổi 45, Thanh Mai vẫn giữ được vẻ trẻ trung đáng kinh ngạc mà không phải ai cũng làm được.

Thanh Mai ăn gian tuổi thành công, lấn lướt Hoàng Thùy khi đụng váy xuyên thấu-4
Bộ cánh này từng giúp á hậu Hoàng Thùy nổi bật tại sự kiện quan trọng. Xuất hiện tại buổi họp báo công bố top 70 thí sinh lọt vào bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thùy với thần thái rạng rỡ, xinh đẹp và thu hút sự chú ý từ đông đảo quan khách, báo chí.

Thanh Mai ăn gian tuổi thành công, lấn lướt Hoàng Thùy khi đụng váy xuyên thấu-5
Hoàng Thùy nổi bật trên thảm đỏ thu hút sự chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp cùng thần thái vô cùng tự tin. Diện bộ cánh ánh kim khoét lưng táo bạo, người đẹp đến từ Thanh Hóa ghi điểm bởi phong cách chuẩn hoa hậu.

Thanh Mai ăn gian tuổi thành công, lấn lướt Hoàng Thùy khi đụng váy xuyên thấu-6
Qua bộ cánh này, công chúng có thể nhận ra rõ rệt sự thay đổi sắc vóc đáng kể của Hoàng Thùy. Từ một người mẫu gầy nhẳng “ba vòng như một”, nào ngờ khi diện đầm ôm sát của NTK Hoàng Hải, Á hậu quyến rũ hơn hẳn.

Thanh Mai ăn gian tuổi thành công, lấn lướt Hoàng Thùy khi đụng váy xuyên thấu-7
Cũng chiếc đầm của NTK Hoàng Hải nhưng khi diện lên đương kim Quán quân Vietnam's Next Top Model Kim Dung trông khá khác lạ. Xét về nhan sắc, ở Kim Dung có sự sắc sảo cuốn hút. Nhưng vì vẫn theo hướng “high-fashion” nên thân hình Kim Dung thiếu đường cong hơn hẳn Hoàng Thùy và diễn viên Thanh Mai.

 

 


Thanh Mai Hoàng Thùy Kim dung đụng hàng

Tin tức mới nhất