Thanh minh khi bị tố nói hết phần người khác, Hữu Vi ngồi hẳn lên bàn phỏng vấn

Anh chàng host của "The Face 2017" Hữu Vi vô tư ngồi hẳn lên bài trả lời phỏng vấn trước rất nhiều quan khách.

Trưa nay 23/5, buổi họp báo The Face 2017 đã diễn ra. Ngoài việc dàn huấn luyện viên đến trễ hàng tiếng đồng hồ khiến tất cả khách mời bức xúc, thì host chương trình - Hữu Vi - ngồi hẳn lên bàn khi trả lời phỏng vấn khiến những người có mặt có cảm giác về một hình ảnh kém đẹp. 


Hữu Vi với phong cách lãng tử xuất hiện tại họp báo

Trong buổi họp báo, Hữu Vi chia sẻ trước nay anh là người ít nói, không hoạt bát. Phản pháo điều này, Lan Khuê cho biết anh chàng là người nói quá nhiều, thậm chí nói luôn phần của các huấn luyện viên.

Lan Khuê còn đùa rằng, những phần Vĩnh Thụy nói trong mùa đầu tiên nếu cộng lại cũng không bằng một lần nói trong một tập của Hữu Vi. Thậm chí giữa tiết trời nắng chang chang tại Long Hải, cả thí sinh lẫn giám khảo đều mệt đến lả người chỉ vì chờ đợi phần diễn giải dài hàng cây số của anh. 

Trước đó trả lời một tờ báo, Hữu Vi đã gây sốc khi chia sẻ nhận xét về khả năng host của Vĩnh Thụy. Theo lời Á vương Toàn cầu 2014, Vĩnh Thụy đã làm không tốt vai trò của mình. Trả lời thêm với 2Sao về vấn đề này, anh chàng chia sẻ: “Chính xác là tôi không xem The Face mùa 1 cho đến khi tôi nhận được lời mời tham gia mùa 2.

Đến lúc này tôi mới xem 3 tập đầu và thực sự không thấy nhiều vai trò của host. Câu đầu tiên tôi đặt câu hỏi cho chính mình là nếu tham gia, vai trò của host là gì. Tôi cũng suy nghĩ bản thân mình sẽ làm được gì khi ở vị trí đó. Khi đặt câu hỏi này với ban tổ chức, câu trả lời là tùy thuộc vào năng lực mỗi người. Khi ấy tôi mới đồng ý tham gia
”.


Hữu Vi ngồi hẳn lên bàn để trả lời phỏng vấn tại họp báo The Face 2017, một hình ảnh kém duyên 
 


Clip Hữu Vi ngồi lên bàn trả lời phỏng vấn

 

Trang Đào
Ảnh+Clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-minh-khi-bi-to-noi-het-phan-nguoi-khac-huu-vi-ngoi-han-len-ban-phong-van-n-120118.html

Hữu Vi The Face 2017 Hoàng Thùy Minh Tú Lan Khuê

Tin tức mới nhất