'Thánh mưa' Trung Quân trở lại với ca khúc về mưa buồn 'nẫu ruột'

Trung Quân day dứt về tình yêu lưng chừng trong phim "Em gái mưa".

Được chọn là ca khúc quan trọng khép lại câu chuyện tình cảm trong sáng của tuổi học trò trong bộ phim Em gái mưa, Nhìn vào mưa của Trung Quân được để dành ra mắt ngay ngày phim ra rạp trên toàn quốc. Đây là ca khúc mang nhiều cảm xúc nhất phim, miêu tả rõ nét sự khắc khoải về tình yêu không trọn vẹn.


MV "Nhìn vào mưa" - Trung Quân 

Nhìn vào mưa là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ được yêu mến Nguyễn Công Thành, người được biết đến nhiều với cá khúc như: Ta còn yêu nhau, Thương nhau nhé...

Trung Quân vốn được biết đến như một giọng ca nội lực, giàu cảm xúc. Các ca khúc trước của anh luôn được lồng ghép vào những cơn mưa, nam ca sĩ khiến mưa hiện lên như một nhân vật thứ ba, chứng kiến câu chuyện tình yêu của các cặp đôi. Nhờ nhân vật vô hình hữu ý ấy, lời hát càng trở nên thổn thức, cũng từ đó Trung Quân gắn liền với cái tên “Thánh mưa”.

Trung Quân chia sẻ: "Nhìn vào mưa là ca khúc tiếp theo trong sê-ri Mưa thế hệ thứ 2, sau ca khúc Thả Vào Mưa. Khác với những ca khúc về mưa trước xuất phát từ cảm xúc thật của chính Quân, Nhìn vào mưa là ca khúc mà Quân vay mượn cảm xúc từ tác giả và chính kịch bản của bộ phim, về những chuyện tình yêu dang dở, của những người yêu nhau nhưng không đến được với nhau.

Khi thu âm ca khúc này, Quân đặc biệt xúc động với câu hát 'mình chia tay nhau khi chưa bắt đầu'. Quân hy vọng rằng đây sẽ là ca khúc được các bạn yêu thích và quote trên mạng xã hội trong thời gian tới".

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Trung Quân thể hiện một ca khúc nhạc phim. Trước đó, ca khúc hit Dấu mưa (Phạm Toàn Thắng) của Trung Quân đã được dùng làm OST cho phim Quả Tim Máu, Trót yêu làm nhạc phim Để mai tính 2, Có thật không tôi xuất hiện trong bộ phim Con ma nhà họ Vương.

Văn Khâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trung-quan-mo-man-cho-vpop-thang-6-voi-ca-khuc-ve-mua-n-155551.html

Em gái mưa Trung Quân idol nhạc phim

Tin tức mới nhất