Thanh niên bị người dân bao vây, tát là công an nghĩa vụ

Nhân chứng cho biết nam thanh niên mặc sắc phục cảnh sát đã dừng xe người đi đường ở Hà Nội rồi đánh họ. Sau đó, anh ta bị người dân trên phố bao vây, túm tóc và tát.

Sáng 14/8, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết đơn vị đang phối hợp Công an phường Hàng Buồm xem xét xử lý hành vi của nam thanh niên mặc sắc phục công an nhân dân, gắn quân hàm thượng sĩ tự ý dừng xe người vi phạm giao thông ở ngã tư Nguyễn Hữu Huân - Lương Ngọc Quyến, xảy ra 1 ngày trước.

Một lãnh đạo công an quận này cho Zing.vn biết theo kết quả xác minh, thanh niên mặc sắc phục cảnh sát là Phạm Văn Tuấn (22 tuổi, chiến sĩ nghĩa vụ thuộc đơn vị của Bộ Công an). Lúc xảy ra vụ việc, người này có sử dụng rượu bia.

Thanh niên bị người dân bao vây, tát là công an nghĩa vụ-1
Thanh niên mặc áo xanh gắn quân hàm bị người dân túm tóc, kéo áo, đánh trên phố. Ảnh cắt từ clip.

Một số người chứng kiến kể lại, chiều 13/8, nam thanh niên mặc sắc phục cảnh sát có gắn quân hàm thượng sĩ, điều khiển xe máy biển kiểm soát tỉnh Hưng Yên đã dừng xe người đi đường để xử phạt vi phạm giao thông.

Lúc đó, thấy anh này đôi co rồi xảy ra xô xát với một người đi xe máy nên người dân trên phố tụ tập, giữ lại rồi báo công an khu vực.

Theo nội dung đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội vào chiều cùng ngày, nhiều người bao vây, túm tóc, kéo áo thanh niên mặc áo cảnh sát. Họ đặt ra những câu hỏi nghi ngờ vì anh ta mặc bộ đồ trong ngành lực lượng vũ trang, không đeo biển tên trên ngực, một mình dừng xe người đi đường.

Khi thanh niên này chỉ tay vào đám đông, lập tức anh ta bị một người đàn ông dùng tay tát liên tiếp vào mặt. Sau đó, thanh niên mặc áo xanh gắn quân hàm bị nhiều người dân chửi bới và đánh.

Thanh niên bị người dân bao vây, tát là công an nghĩa vụ-2
Khu vực nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Hoàng Lam.

Theo Zing


hành hung Mạng xã hội

Tin tức mới nhất