Thanh niên bị tai nạn chấn thương não, mất trí nhớ, la hét trong bệnh viện

Nạn nhân khoảng 20 tuổi, cao 1m70, nặng 70kg vừa nhập viện Giao Thông Vận Tải chiều nay. Hiện nạn nhân bị mất trí nhớ do tai nạn giao thông.

Đầu giờ chiều nay ngày 18/9, một thanh niên khoảng 20 tuổi được đưa vào bệnh viện Giao thông Vận Tải (Chùa Láng) trong tình trạng hoảng loạn, mất trí nhớ không biết mình là ai mà chỉ la hét, đập phá. Trong túi có 650.000 đồng, không có giấy tờ tùy thân. 

tai nạn giao thông
Nạn nhân bị tai nạn giao thông lúc tỉnh lúc mê

tai nạn giao thông

tai nạn giao thông
(Ảnh: beat)

Người dân cho biết, thanh niên này được một người đàn ông đi ô tô gây tai nạn giao thông đưa vào viện, sau đó đã trốn mất. Người thanh niên này vào viện mặc áo thể thao màu vàng, quần cộc mầu ghi, cao khoảng 1m70 và khoảng 70 kg. Lúc đưa vào bệnh viện, thanh niên này trong tình trạng hôn mê, bất tỉnh, hai chân và tay trái bị gãy. Hiện tại, nạn nhân đã được các bác sĩ bệnh viện Giao Thông Vận Tải điều trị bó bột hai chân, phần đầu bị ảnh hưởng. Nhưng vì bị chấn thương não, nên nạn nhân hiện không nhận thức được mình là ai. Các bác sĩ bệnh viện đã rất vất vả trong việc điều trị cho nạn nhân, họ phải trói chân, tay để bệnh nhân không giãy đạp, la hét, đập phá, tránh tự làm đau  mình, những vết thương đang được điều trị trở lên nặng hơn. Bệnh nhân vẫn đang được các bác sĩ điều trị và theo dõi tại khoa cấp cứu ngoại chấn thương, phòng lưu bệnh nhân.

tai nạn giao thông

tai nạn giao thông
Lúc tỉnh, nạn nhân la hét, đập phá, sợ hãi

Được biết, tới 4 giờ chiều nay, bệnh nhân có dấu hiệu hồi tỉnh cho biết mình tên là Thắng, quê ở Nghệ An, ở cùng anh tên là Hiếu tại Hà Nội, địa chỉ cụ thể ở đâu nạn nhân không nhớ. Tuy nhiên, vì bệnh nhân có dấu hiệu bệnh trở nặng hơn nên các y bác sĩ tại bệnh viện Giao Thông Vận Tải quyết định chuyển viện cho nạn nhân lên bệnh viện Việt Đức. 

Không chỉ cấp cứu để giành mạng sống cho bệnh nhân vô danh, các y - bác sĩ còn tích cực tham gia tìm kiếm thân nhân của người gặp nạn.

Một điều dưỡng ở đây cho biết, bệnh viện này thường xuyên tiếp nhận những bệnh nhân vô danh, không rõ bị tai nạn giao thông hay nguyên nhân gì khác nhưng khi vào bệnh viện thì đã hôn mê sâu, chấn thương sọ não nặng. Không cần biết họ có người thân hay không, bác sĩ phải hồi sức tích cực và mổ cấp cứu ngay khi có chỉ định.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao