Bơm silicon làm to dương vật để chiều vợ, nam thanh niên trẻ phải cầu cứu bác sĩ trong đêm

Do nghe theo lời mách bảo hoặc tự tìm hiểu trên mạng, không ít “đấng mày râu” đã tiêm silicon nhằm làm to dương vật, hậu quả nhiều người đã phải nhập viện vì việc làm vô cùng nguy hiểm này.

Cầu cứu bác sĩ vì bơm silicon vào dương vật

Ths.BS Nguyễn Đình Liên – Khoa Ngoại (Bệnh viện Đại học Y Hà Nội) cho biết, việc nhiều người đàn ông bơm silicon dạng lỏng vào dương vật, sau đó nhập viện không phải là hiếm gặp.

Mới đây nhất, các đồng nghiệp của bác sĩ Liên vừa phải hội chẩn xuyên quốc gia để “cứu” dương vật một người đàn ông mang quốc tịch Lào bị phù nề, tổn thương nghiêm trọng do bơm silicon.

Theo đó, người đàn ông mang quốc tịch Lào vì muốn kích thước dương vật to hơn, nên đã dùng silicon bơm trực tiếp vào “của quý”, sau một thời gian dương vật của người đàn ông này biến dạng, phù nề và gặp rất nhiều khó khăn trong sinh hoạt. Suốt 10 năm chịu đựng, đợt này dương vật bị loét rộng, chảy dịch thì mới đi khám bệnh.


Không ít trường hợp dương vật bị biến dạng vì bơm silicon.

Khi đến viện, các bác sĩ Việt Nam tại Lào đã hội chẩn từ xa cùng với các đồng nghiệp tại Việt Nam để tìm ra phướng hướng giải quyết. Kết quả, dương vật của người đàn ông này bị hoại tử da dương, phải cắt lọc toàn bộ phần da và lấy vạt da đùi để ghép vào dương vật.

Ngoài trường hợp trên, BS Liên cũng đã trực tiếp xử lý cho một nam thanh niên cách đây chưa lâu. Theo đó, người này đi lao động xuất khẩu ở Mông Cổ, khi chuẩn bị về nước theo sự "quảng cáo" của đồng nghiệp đã tự ý bơm silicon vào của quý để làm to và dài hơn với hy vọng về nhà gặp vợ sẽ khiến vợ “vui” hơn.

Sau khi về nước được vài tháng, dương vật nam thanh niên bắt đầu có những dấu hiệu bất thường, xuất hiện những cục to ở phía ngoài và có cả những vết tím đen. Không chỉ có vậy, khi quan hệ tình dục cũng gặp phải muôn ngàn trở ngại, không chỉ gây đau cho mình, mà còn cho cả người vợ.

Do tâm lý xấu hổ nên người đàn ông này không chịu đi khám bệnh, nhưng suốt 1 năm bị vợ cằn nhằn và các cơn đau hành hạ khi cương cứng dương vật nên người này mới tìm được địa chỉ uy tín qua internet để đến khám chữa.

“Tôi còn nhớ khi đó là nửa đêm, do không thể quan hệ tình dục được, nam thanh niên này đã gọi điện nhờ bác sĩ tư vấn. Nghe qua câu chuyện, tôi chỉ có một lời khuyên duy nhất là đến ngay cơ sở y tế có chuyên khoa nam học để thăm khám và xử lý”, BS Liên kể.

Tại bệnh viện, qua thăm khám nhận thấy, dương vật của nam thanh niên này đã có dấu hiệu biến dạng do bơm silicon dạng lỏng với các mảng xơ hóa cứng, lệch trục.

 


Đã có trường hợp dương vật hoại tử vì bơm silicon phải tái tạo lại.

Ngay sau đó, bệnh nhân được các bs phẫu thuật tiết niệu và phẫu thuật tạo hình - thẩm mỹ cắt lọc toàn bộ da dương vật, các mảng xơ hóa chứa silion, bảo tồn bó mạch thần kinh cương, mạch máu. Sau 2 tuần tạo hình lại dương vật bằng cách ghép vạt da có cuống.

“Sau 2 tháng ra viện, khám lại bệnh nhân hồ hởi ''Anh ơi, các anh đã cứu hạnh phúc gia đình em'..., còn cô vợ thì tủm tỉm cười”, BS Liên kể lại.

Dễ hoại tử, thậm chí vô sinh vì bơm silicon

Ths.BS Nguyễn Đình Liên cho biết, hiện nay việc dùng silicon nhằm làm to các bộ phận trên cơ thể hiện được cả nam giới và nữ giới sử dụng. Tuy nhiên, chính việc tự ý bơm, hoặc bơm silicon ở những nơi không đảm bảo chính là nguồn cơn dẫn đến các tai biến.

Riêng đối với nam giới bị biến chứng do bơm silicon tại dương vật, nếu không phẫu thuật kịp thời thì rất nguy hiểm đến sinh sản và tính mạng. Theo đó, silicon lỏng lâu ngày sẽ chảy len lỏi vào các mô da gây phù nề, hoại tử. Và đã có nhiều trường hợp phải cắt bỏ 1 phần, thậm chí toàn bộ dương vật,...

Trong trường hợp silicon lan xuống vùng bìu dẫn đến tinh hoàn bị hoại tử thì nó còn gây nên nguy cơ vô sinh hoặc ảnh hưởng đến vấn đề sinh sản sau này.

Còn thông thường, silicon gây biến dạng dương vật sẽ gây rối loạn cương cứng, đau dương vật khiến bệnh nhân không sinh hoạt tình dục được, hoặc gây đau cho bạn tình. Nhiều trường hợp làm tan vỡ hạnh phúc tình yêu, vợ chồng.

Với những trường hợp bị biến chứng do bơm silicon, hầu hết bệnh nhân đều được phẫu thuật nạo mô, cắt toàn bộ da để lấy hết silicon ra. Sau 1-2 tuần, bệnh nhân mới được tạo hình dương vật bằng cách lấy da đùi hoặc da bìu đắp lên. Trong khoảng thời gian này bệnh nhân phải đặt ống thông niệu đạo và sinh hoạt tại giường, phòng bệnh để tránh nhiễm khuẩn.

Bởi vậy BS Liên khuyến cáo, tuyệt đối không tự ý bơm silicon dạng lỏng vào cơ thể nói chung và dương vật nói riêng, đặc biệt là những loại silicon trôi nổi ngoài thị trường. Riêng anh em muốn đi làm đẹp vùng kín hãy tìm đến các bác sĩ chuyên khoa nam học tư vấn.

Theo Khám Phá


Biến chứng thẩm mỹ Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất