Thanh niên chở gas "hổ báo" bật tanh tách CSGT khi bị thổi phạt

"Anh đã chào tôi chưa?", "Anh chào tôi đi", "Tôi yêu cầu anh chào tôi", chàng trai chở gas đầu không đội mũ bảo hiểm ngồi trên xe máy ra lệnh cho CSGT.



Ngày 7/1, tại các diễn đàn về giao thông trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip lại màn bật CSGT tanh tách của thanh niên chở gas vi phạm hàng loạt lỗi giao thông khiến dân mạng vừa bức xúc, vừa buồn cười.

 

 Nguồn clip: Diệu Tâm

Clip ghi lại cảnh thanh niên đầu không đội mũ bảo hiểm đang chở gas lưu thông trên đường thì bị CSGT thổi phạt. Viên cảnh sát lặp lại 3 lần yêu cầu: "Tôi yêu cầu anh xuống xe làm việc" nhưng người vi phạm vẫn cố thủ trên xe. Chàng trai nằng nặc đòi CSGT thực hiện đúng điều lệnh với mình. Anh vặn vẹo: "Anh chưa chào tôi". Viên CSGT đáp: "Anh xuống xe làm việc tôi sẽ chào anh".

Thanh niên chở gas quyết không từ bỏ mong muốn được CSGT chào một lần. Anh tiếp tục nài: "Anh chào tôi đi". Sau khi viên CSGT thực hiện động tác chào theo đúng ý muốn của người vi phạm, người này tiếp tục làm khó. "Bây giờ mới chào á? Anh phải chào ngay từ lúc tôi dừng xe lại chứ", nam thanh niên dõng dạc nói tiếp: "Tôi đang đi trên đường tự nhiên các ông dừng xe tôi lại, chưa chi các ông đã xông đến không chào hỏi gì cả, tôi trái luật thì các ông phải nói cho tôi biết...".

Thanh niên chở gas bật CSGT tanh tách bị dân mạng lên án

CSGT liệt kê cho chàng trai chở gas hàng loạt lỗi mà anh ta mắc phải như: không đội nón bảo hiểm, xe không có gương chiếu hậu... Đến lúc này, chàng trai bỗng dưng thay đổi sắc mặt, giọng van lơn: "Các anh thông cảm cho em!". Nhưng có lẽ, lời xin xỏ của thanh niên "hổ báo" đã bật ra quá muộn màng.

Diệu Tâm, người ghi lại clip trên cho biết, cô không đồng tình với thái độ chống đối CSGT của người vi phạm. Cô giúp đỡ viên cảnh sát ghi lại bằng chứ dù đang vội đi làm. Sự việc diễn ra lúc gần 11 giờ trưa tại trục đường thuộc đê Nguyễn Khoái (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, clip thu hút sự quan tâm của nhiều cư dân mạng. Nhiều ngời lên tiếng chỉ trích thái độ xấc ngược của chàng thanh niên chở gas, cho rằng anh đã sai lại còn thích cãi lý.

"Trường hợp này đáng thương hơn đáng giận, đã sai lè lè mà còn cố bắt người ta chào mình", Phi Trường mỉa mai.

Bạn có nickname Supbo Man bình luận hài hước: "Không chào là việc của không chào. Còn nộp phạt là việc của nộp phạt".

 

Theo Trí Thức Trẻ

 


thanh niên hổ báo chở ga bật cảnh sát giao thông Thanh niên chở gas "hổ báo" bật CSGT tin tin hot tin tức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao