Thanh niên cố thủ 3 giờ trong phòng người lạ để xin ngủ nhờ

Thanh niên lạ mặt cố thủ trong nhà bà Hiền (quận Tân Phú, TP HCM), dọa tự tử để được... ngủ nhờ một đêm. Hơn 3 giờ sau, công an và người thân mới thuyết phục được anh này ra ngoài.

Vụ việc xảy ra vào tối 7/4 tại tiệm tạp hóa của bà Thanh Hiền (58 tuổi) trên đường Lương Thế Vinh, phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú, TP HCM. Thanh niên có hành động lạ là Trần Minh Hữu (25 tuổi, quê Sóc Trăng).

Theo người dân, vào 19h cùng ngày, Hữu lang thang trên đường Lương Thế Vinh, rồi xin ngủ nhờ tại một số nhà dân. Thấy thanh niên có biểu hiện lạ, bộ dạng nhem nhuốc nên mọi người không đồng ý.

Rất đông người dân hiếu kì tập trung trước nhà bà Hiền theo dõi vụ việc.
Rất đông người hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc.

Hữu tiếp tục đến nhà số 137 Lương Thế Vinh xin tá túc qua đêm. Chủ nhà đuổi anh ta ra ngoài và báo dân phòng. Tuy nhiên, bất ngờ, Hữu chạy xộc vào tiệm tạp hóa của bà Hiền, lên căn phòng trên lầu, khóa cửa cố thủ.

Bà Hiền cùng người thân thuyết phục Hữu ra ngoài, nhưng thanh niên không chịu và lục tung đồ đạc trong phòng. Hàng trăm người hiếu kỳ tập trung đến trước nhà bà Hiền theo dõi vụ việc khiến cả khu phố náo loạn.

Sau đó, Công an phường Tân Thới Hòa đến nơi thuyết phục Hữu ra ngoài làm việc.

Căn phòng trong nhà bà Hiền, nơi Hữu xông vào rồi cố thủ suốt ba giờ.
Căn phòng trong nhà bà Hiền, nơi Hữu xông vào rồi cố thủ suốt 3 giờ.

Thấy có công an, anh này đập vỡ cửa kính, dọa tử tự nếu lực lượng chức năng xông vào. Danh tính và nơi cư trú của Hữu nhanh chóng được xác định, người thân của anh ta được mời đến cùng công an giải quyết vụ việc.

Đến 22h, lực lượng chức năng và người thân mới thuyết phục được Hữu ra ngoài, đưa về trụ sở công an. Bước đầu, thanh niên 25 tuổi khai, chỉ muốn vào nhà xin ngủ nhờ qua đêm, nhưng người dân không cho nên dẫn đến hành động kỳ lạ.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao