Thanh niên mặc áo mưa bất động trên bãi cỏ giữa trời rét, ngã ngửa khi biết sự thật

Sau khi lại gần người "gặp nạn", ai nấy đều "ngã ngữa" bởi nhận ra người này chỉ đang nằm ngủ mà thôi.

Mới đây, một tài khoản MXH đã chia sẻ câu chuyện hết sức "oái ăm" xảy ra tại bờ đê Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang khiến dân tình được phen dở khóc dở cười.

Cụ thể, người này đăng tải hình ảnh một thanh niên bên trong mặc áo đồng phục xe ôm công nghệ, bên ngoài mặc áo mưa nằm bất động trên bãi cỏ trong đêm giá lạnh, đầu bịt kín bằng chiếc khăn màu đen. 

Thanh niên mặc áo mưa bất động trên bãi cỏ giữa trời rét, ngã ngửa khi biết sự thật-1
Hình ảnh nam thanh niên nằm bất động ở vệ cỏ ven đường

Chứng kiến cảnh này, người đi đường vô cùng hoảng sợ, ai cũng nghĩ rằng thanh niên này gặp "điều chẳng lành" nên bước tới xem xét tình hình. 

Tuy nhiên, sau khi lại gần người "gặp nạn", ai nấy đều "ngã ngữa" bởi người này chỉ đang nằm ngủ mà thôi. Khi thấy nhiều người tập trung, thanh niên kia đã bật dậy, phân trần để mọi người khỏi lo lắng. 

Theo đó, người này là tài xế xe ôm, do anh ta chở khách từ Hà Nội về Bắc Giang mệt quá, chỉ muốn dừng lại "nghỉ ngơi" một chút bên vệ đường nên mới xảy ra tình huống oái ăm như vậy. 

Thanh niên mặc áo mưa bất động trên bãi cỏ giữa trời rét, ngã ngửa khi biết sự thật-2
Người dân lo sợ điều chẳng lạnh đã chạy tới kiểm tra

Sự việc nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng

"Anh này vui tính quá, nhà nghỉ bên đường thiếu gì, vào nghỉ 2 tiếng ấm áp, đánh giấc ngon rồi về có phải sung sướng hơn không?", một tài khoản bình luận. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/su-that-ve-thanh-nien-mac-ao-mua-nam-bat-dong-tren-bai-co-giua-troi-ret-n-246242.html

Grabbike

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao