Thanh niên ngồi im để mặc bạn gái vả bôm bốp, dân mạng phát điên

Đàn ông không thể nhu nhược để cho bạn gái muốn làm gì thì làm, như vậy sẽ chẳng xứng với bản lĩnh nam nhân.

Khi yêu, người ta thường dành cho nhau những lời nói ngọt ngào cũng những cử chỉ âu yếm. Tuy nhiên, khi mối quan hệ đó có dấu hiệu rạn nứt, nhiều người bất chấp những ánh mắt xung quanh mà mắng chửi. Thậm chí là đánh người yêu, điển hình như cô gái dưới đây.

Mới đây, clip thanh niên cô gái tát một chàng trai giữa phố được dân mạng chia sẻ và có sức lan tỏa chóng mặt. Chỉ sau vài phút đăng tải, clip đã thu hút nhiều lượt bình luận. 


(Nguồn: @nqt20102001)

Trong đoạn clip, cô gái mặc váy trắng đang rất bực tức và liên tục tát vào chàng trai mặc áo sơ mi ngồi trên xe máy. Không biết chàng trai gây ra lỗi lầm gì mà khi bị bạn gái tát, anh vẫn ngồi im lặng, mặc sức để cô gái động chân động tay.

Mặc dù không có nhiều người đứng lại xem nhưng vẫn có rất nhiều phương tiện giao thông qua lại chứng kiến hành động của cặp đôi. Thậm chí, ở xa xa đã có người quay lại quá trình chàng trai bị "ăn tát", chỉ nhìn thôi ai cũng cảm thấy rát mặt hộ anh chàng.

Thanh niên ngồi im để mặc bạn gái vả bôm bốp, dân mạng phát điên-1

Thanh niên ngồi im để mặc bạn gái vả bôm bốp, dân mạng phát điên-2
Cô gái thẳng tay tát chàng trai mà không cần để ý mọi thứ xung quanh

Hiện tại chưa biết nguyên nhân cặp đôi xảy ra xung đột gì mà khiến cô gái tức giận đến vậy. Nhưng đa số cư dân mạng đều không ủng hộ hành động này ở giữa đường phố.

"Có chuyện gì về nhà mà bảo nhau, tát người yêu giữa đường thế này còn ra thể loại gì"

"Bố mẹ 2 đứa này mà xem xong clip chắc chả muốn nhận con nữa ý"

"Có bà người yêu như thế này cũng hết hồn"

"Ở nhà bố mẹ tát một cái chắc bỏ nhà đi luôn. Đây để nguyên cho con gái tát liên tục như thế"

Còn nhiều bình luận phê phán hành động của cô gái này và cũng là lời nhắc nhở tới giới trẻ trong chuyện yêu đương. Dù có chuyện gì xảy ra thì cũng không nên mang chuyện cá nhân ra ngoài đường cho bao người chứng kiến.

Đặc biệt là đàn ông càng không thể nhu nhược để cho bạn gái muốn làm gì thì làm, như vậy sẽ chẳng xứng với bản lĩnh nam nhân.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-nien-ngoi-im-de-mac-ban-gai-va-bom-bop-dan-mang-phat-dien-n-312443.html

đánh người người yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao