Thanh niên nhà giàu rải tiền khắp phố gây xôn xao dư luận

Một chàng trai con nhà giàu ở Nga đã gây bức xúc dư luận sau khi hình ảnh anh ngồi trong xe ô tô rải tiền ra ngoài đường được ghi lại cùng nhiều lời lẽ ngạo mạn.


Thanh niên đi ô tô đi rải tiền khắp phố gây xôn xao dư luận

Trong đoạn clip, thanh niên giấu tên và đeo mặt nạ. Cậu cầm trong tay một tập tiền trị giá khoảng 18 triệu đồng rồi ngạo nghễ rải tiền ra ngoài cửa sổ xe. Đây là số tiền trị giá bằng thu nhập hàng tháng của người dân ở St Petersburg.

"Nhà nước không giúp đỡ người nghèo nên hãy cảm ơn là có những người như tôi ở đây", thanh niên ngồi trong xe sang và hét ra ngoài cửa sổ. "Mấy người thực sự làm việc cực nhọc chỉ cho từng đấy tiền thôi hả? Tôi thấy các người thật tội nghiệp!".

Nói xong, cậu ta liền bắt đầu rải tiền ra đường phố cho những người đang đi bộ trên vỉa hè.

Thanh niên nhà giàu rải tiền khắp phố gây xôn xao dư luận-1
Thanh niên con nhà giàu rải tiền ra đường

Đoạn clip gây tranh cãi kịch liệt này được đăng trên một trang mạng xã hội cho hội con nhà giàu ở Nga. Đây cũng là trang mạng nơi hội con nhà giàu thường up những trò không tưởng hay quá khích lên để khoe khoang.

Nhiều người đã lên tiếng chỉ trích thanh niên vì hành động ngạo mạn của mình.

"Điều cực kỳ đáng nói là số tiền đó không phải là tiền mà chàng trai kiếm được bằng chính sức lao động của mình. Hắn muốn làm nhục người khác nhưng cuối cùng lại tự hạ nhục chính mình. Đó là lý do tại sao hắn phải đeo mặt nạ", một người bình luận.

"Vấn đề ở đây là bố mẹ đã không dạy cho cậu này cách cảm kích mọi thứ trong cuộc sống", một người khác nêu ý kiến.

Một người khác cũng nêu ý kiến: "Bố cậu ta mới là người làm ra số tiền đó. Có lẽ trong quá khứ bố cậu ta cũng từng phải làm việc cật lực mới kiếm được từng ấy tiền. Tôi ước gì thanh niên này đủ can đảm để cho bố cậu ta xem đoạn clip này".

Theo Dân trí


rich kids con nhà giàu

Tin tức mới nhất