Thanh niên nude 100% cánh đồng hoa hướng dương gây xôn xao

Lễ hội hoa hướng dương ở Nghệ An vừa khai mạc đã gặp không ít cảnh 'dở khóc dở cười' vì những người tham gia thiếu ý thức.



thanh-nien-nude-100-gay-xon-xao-dong-hoa-huong-duong

 

Cánh đồng hoa hướng dương ở Nghĩa Đàn (Nghệ An) nhiều năm nay thu hút du khách về tham quan, chụp ảnh. Lễ hội hoa hướng dương 2016 vừa chính thức khai mạc hôm qua. Đến hẹn lại lên, những người tham gia tiếp tục được chứng kiến vô số cảnh thiếu ý thức của giới trẻ. Đang được chia sẻ liên tục là hình ảnh một thanh niên nude 100% đứng trong ruộng hoa. Bất chấp người nhìn và chụp ảnh, thanh niên này vẫn khá bình tĩnh và che mặt bằng mắt kính đen. Nhiều người thắc mắc về mục đích của chàng trai này ở nơi có đến cả vạn người qua lại.
 

thanh-nien-nude-100-gay-xon-xao-dong-hoa-huong-duong-1

 

Lễ hội hoa hướng dương 2016 là lần đầu tiên được tổ chức. Trong ngày 25/12 đẹp trời, cả vạn người đã đổ về cánh đồng ở Nghĩa Đàn để có thể chiêm ngưỡng khung cảnh được khen là đẹp không kém ở trời Tây. Quang cảnh đông đúc, ùn tắc đến cả chục cây số, rác thải la liệt khắp nơi khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm.
 

thanh-nien-nude-100-gay-xon-xao-dong-hoa-huong-duong-2

 

Cảnh tượng chen lấn, xô đẩy kinh hoàng diễn ra trên đường Hồ Chí Minh đoạn từ ngã tư Nghĩa Bình đến đồi hoa hướng dương (ước chừng trên 10km). Nhiều người còn phá rào, dẫm đạp, lao xuống cả kênh thoát nước bên đường, đâm qua hàng rào, ruộng mía để có thể nhích lên.
 

thanh-nien-nude-100-gay-xon-xao-dong-hoa-huong-duong-3

 

Dù dù đã có biển báo "cấm hái hoa, bẻ cành" đặt khắp cánh đồng nhưng nhiều bạn trẻ vẫn hái hoa hướng dương để tạo dáng chụp ảnh, dẫm đạp lên hoa để có bức hình như ý. Cảnh để lại sau mỗi nhóm tham quan là một "chiến trường".
 

thanh-nien-nude-100-gay-xon-xao-dong-hoa-huong-duong-4

 

Dù mới khai mạc được 2 ngày nhưng vì lượng khách quá đông, hướng dương năm nay không giữ được độ tươi tắn. Nhiều khóm hoa bị hỏng, trụi cánh xơ xác.
 

thanh-nien-nude-100-gay-xon-xao-dong-hoa-huong-duong-5

 

Theo ione


thanh niên nude cánh đồng hoa hướng dương cánh đồng hoa hướng dương hoa hướng dương sống trẻ tin Nghệ An thanh niên tin tức

Tin tức mới nhất