Thanh niên to như voi sợ kim tiêm còn thua các bé 'bấy bì'

Sau một lúc câu giờ, anh chàng mới ngồi yên vị nhưng vẫn lộ rõ vẻ sợ hãi, quay mặt đi chỗ khác để không nhìn vào mũi tiêm.

Mới đây, trên Tiktok xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên "vai u thịt bắp" đi tiêm vaccine la hét, nép vào mẹ vì sợ hãi khiến dân tình được phen cười ngất ngưởng.

Theo người chia sẻ clip, nam thanh niên này đi tiêm vaccine Covid-19 cùng mẹ, dù đã được mẹ và mọi người xung quanh liên tục động viên nhưng anh chàng vẫn tỏ ra sợ hãi khi thấy kim tiêm. 

Thậm chí, khi nhân viên y tế vén áo lên chuẩn bị tiêm, anh chàng bật dậy bỏ chạy. 

Lúc này, người mẹ kéo anh ta lại và không ngừng động viên: "Có đau đâu mà". Anh chàng nghe lời mẹ, lấy hết can đảm ngồi xuống ghế. 

Cứ nghĩ sẽ tiêm suôn sẻ nhưng không, anh này vẫn liên tục tìm cách né tránh, không chịu vén áo lên tiêm. Có lẽ không muốn người phía sau phải chờ lâu, bác sĩ nghiêm nghị hỏi: ''Có tiêm không? Tôi hỏi em có tiêm không?".

Tuy nhiên, vừa vạch tay áo lên, thanh niên vội bỏ chạy khỏi chỗ ngồi. Mẹ của anh và 1 người đàn ông liên tục động viên. Sau một lúc câu giờ, anh chàng mới ngồi yên vị nhưng vẫn lộ rõ vẻ sợ hãi, quay mặt đi chỗ khác để không nhìn vào mũi tiêm. 

Thanh niên to như voi sợ kim tiêm còn thua các bé bấy bì-1

Chưa dừng lại ở đó, anh này còn nũng nịu, nép vào người mẹ, mắt nhắm tịt, cố gắng kiên nhẫn hoàn thành mũi tiêm. 

Đoạn clip sau khi đăng tải lên MXH đã nhanh chóng thu nhận về nhiều lượt bình luận và chia sẻ. Một vài người bày tỏ sự đồng cảm với nam thanh niên vì thực tế, ai dù lớn đến mấy, to khỏe thế nào cũng có nỗi sợ riêng nên việc anh chàng thấy kim tiêm sợ cũng là điều bình thường. 

Tuy nhiên, một vài ý kiến khác lại cho rằng, việc chần chừ của anh chàng đã làm ảnh hưởng đến những người đang chờ tiêm ở phía sau. 

Trước đó, cư dân mạng từng rần rần truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh ông chú cực kỳ hoảng sợ khi được tiêm và liên tục cầu cứu xung quanh. Đỉnh điểm, ông chú còn nhắm tịt mắt, ôm chặt lấy một người dân khác để được tiếp thêm can đảm.


Nguồn MXH

Sau khi tiêm xong bị mọi người trêu ghẹo "có gì đâu mà sợ", ông chú lập tức chỉ tay về phía anh bộ đội ở xa, tâm sự nghe vô cùng thương: "Cái chú này tui đã nói ôm giùm tui. Vậy mà chú không ôm. Người ta đã nói người ta sợ rồi mà".

HT 
Theo Vietnamnet


hài hước vaccine

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao