Dân mạng rần rần khen ngợi hàm răng mới siêu xịn của 'thánh sún' Thách Thức Danh Hài sau khi được 'trùng tu'

Hình ảnh mới nhất về cô gái Phạm Ngân Thảo đang nhận về rất nhiều lời động viên của dân mạng.

Nổi lên trong tập 7 Thách thức danh hài, những ngày qua cái tên Ngân Thảo (21 tuổi, đến từ Đồng Tháp) đã nhận về rất nhiều quan tâm từ fans ruột của game show đình đám.

Dân mạng rần rần khen ngợi hàm răng mới siêu xịn của thánh sún Thách Thức Danh Hài sau khi được trùng tu-1Dân mạng rần rần khen ngợi hàm răng mới siêu xịn của thánh sún Thách Thức Danh Hài sau khi được trùng tu-2

Tại chương trình, cô chia sẻ vì hoàn cảnh khó khăn nên phải nghỉ học từ sớm. Hiện Thảo đang làm công việc bán hàng online để nuôi mẹ bị tai biến, ông nội lớn tuổi và một người em trai.

Đặc biệt, hàm răng của hiện tượng mạng họ Phạm cũng vì không có tiền chữa trị nên bị viêm và đang chờ làm lại. Cảm động trước hoàn cảnh khó khăn của nữ thí sinh, MC Ngô Kiến Huy quyết định tài trợ hoàn toàn chi phí làm răng cho Ngân Thảo.

Dân mạng rần rần khen ngợi hàm răng mới siêu xịn của thánh sún Thách Thức Danh Hài sau khi được trùng tu-3

Mới đây trên trang cá nhân, 9X gốc Đồng Tháp đã chia sẻ hình ảnh mới nhất về bản thân. Ở loạt ảnh này, ai cũng xuýt xoa trước hàm răng mới của Ngân Thảo.

Cô nàng cho biết, hàm răng này chỉ là tạm thời. Vài ngày nữa, khi được lắp thêm răng sứ, chắc chắn diện mạo của Thảo sẽ đổi khác nữa.

Dân mạng rần rần khen ngợi hàm răng mới siêu xịn của thánh sún Thách Thức Danh Hài sau khi được trùng tu-4

"Hết sún rồi nhìn trông xinh quá", "Vẫn giữ nguyên nét giản dị thế này Thảo nhé", "Nụ cười duyên dáng đã trở nên tươi tắn hơn, chúc cô gái sẽ thành công trong cuộc sống",... là 3 trong số rất nhiều bình luận để lại để động viên Ngân Thảo.

Trong một chia sẻ với báo chí mới đây, Thảo cho biết từ khi Thách thức danh hài tập 7 lên sóng cuộc sống của cô có sự thay đổi lớn. Ngoài việc ra đường có người nhận ra rồi xin chụp ảnh cùng, công việc kinh doanh của 9X cũng thuận lợi hơn.

Dân mạng rần rần khen ngợi hàm răng mới siêu xịn của thánh sún Thách Thức Danh Hài sau khi được trùng tu-5

"Khi có được 100 triệu, em đã nghĩ tới mẹ, ông nội rồi người cha đã mất. Gia đình em không được ngồi ở đây vì khi đi thi em giấu tất cả mọi người bởi sợ họ lo lắng.

Phải chi em cho mọi người biết thì đã có gia đình, họ hàng tới ủng hộ em rồi. Lúc mình hạnh phúc lại không có người thân chia sẻ cùng nên tự dưng em khóc.

Dân mạng rần rần khen ngợi hàm răng mới siêu xịn của thánh sún Thách Thức Danh Hài sau khi được trùng tu-6

Thời gian gần đây, công việc livestream bán hàng của em cũng gặp nhiều thuận lợi. Nếu trước đây, mỗi lần lên sóng chỉ có vài chục người xem, thì đến nay con số đó đã tăng khoảng 200 lần. Kỷ lục nhất là cách đây 1 ngày, số người xem livestream lên đến 16.000 người một lúc.

Thực sự em rất cảm ơn tình cảm của mọi người dành cho em trong mấy ngày qua. Hiện em vẫn phải lo cho các thành viên trong gia đình nên không thể theo nghề diễn hài được", cô nói.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-sun-thach-thuc-danh-hai-khoe-ham-rang-moi-sieu-dep-n-203802.html

hiện tượng mạng xã hội thách thức danh hài

Tin tức mới nhất