'Bậc thầy thả thính' Osad bất ngờ tìm thấy người 'anh em thất lạc'

Nam sinh tình nguyện Ngọc Bách bất ngờ gây chú ý khi sở hữu ngoại hình như chung cha mẹ với chủ nhân hit "Người âm phủ" - Osad.

Tuy không có bất kỳ mối quan hệ ruột thịt nào nhưng chuyện người giống người không phải là điều hiếm gặp. Thực tế chứng minh, đã có rất nhiều trường hợp bỗng dưng nổi như cồn chỉ vì sở hữu các nét tương đồng với người nổi tiếng.

Mới đây chàng trai Ngọc Bách (SN 1999) đến từ Hà Nội tiếp tục trở thành minh chứng sống cho điều này. Theo đó, xuất hiện với vai trò sinh viên tình nguyện trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 tại điểm thi THPT Trần Phú - Hoàn Kiếm (Hà Nội), Ngọc Bách bất ngờ lọt vào ống kính máy ảnh của một người qua đường. Điều gây chú ý là nam sinh tình nguyện mang nhiều nét cực giống với hiện tượng đình đám Osad - chủ nhân hit gây sốt thời gian qua Người âm phủ.


Cá nhân bạn thấy sao khi nhìn dung mạo của hai nhân vật này?

Khi đặt bức ảnh Ngọc Bách và Osad lên bàn cân so sánh, nhiều người cũng phải thừa nhận giống. Dễ dàng nhận thấy điểm tương đồng lớn nhất giữa Bách và Osad chính là đôi mắt phải đeo kính cận, cho đến nụ cười và mái tóc vuốt sang bên phải. Dựa vào những đặc điểm này, chàng trai sinh năm 1999 lập tức được mọi người gọi là bản sao hay anh em thất lạc của giọng ca Người âm phủ.


Đây là "bậc thầy thả thính" Osad.

Khi 2Sao liên hệ với Ngọc Bách, chàng trai cho biết anh khá bất ngờ song cảm thấy rất vui khi được mọi người quan tâm và nhận xét giống Osad. 9X cho hay, anh thường xuyên được bạn bè nhận xét giống với hiện tượng mạng họ Mai. 9X tự nhận thấy giống Osad khoảng 40%.


Còn đây là Ngọc Bách - chàng trai được mệnh danh "bản sao" của Osad nhé.

Ngọc Bách hiện đang theo học ngành Quản trị kinh doanh của trường Đại học Thăng Long. Khi được hỏi về năng khiếu hay có cùng sở thích nào với Osad, Ngọc Bách tiết lộ rất thích sáng tác nhạc và đọc rap. Sau đó 9X liền bật mí vừa mới viết xong một bản rap và quay demo, nhưng do còn thấy ngại nên chưa chia sẻ với mọi người.


Ngọc Bách trổ tài đọc rap sản phẩm tự tay sáng tác.

Osad tên thật là Mai Quang Nam (21 tuổi) hiện là sinh viên trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Osad là chủ nhân ca khúc gây sốt giới trẻ thời gian qua Người âm phủ. Nhưng trên thực tế, tên tuổi của Osad chỉ thực sự được biết đến nhiều và trở thành hiện tượng mạng đình đám khi sản phẩm được hot girl Khánh Vy cover lại. 

Sau thời gian chung thành với những bản rap "thả thính" cực hay, tối 7/6 Osad đã chính thức ra MV đầu tay mang tên Những kẻ dại khờ. Sản phẩm được chàng sinh viên bắt tay hợp tác cùng bộ đôi nghệ sĩ đình đám Hà Anh và Đinh Mạnh Ninh.


Osad, Hà Anh và Đinh Mạnh Ninh trong "Những kẻ dại khờ".

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


hotface Osad

Tin tức mới nhất