Thanh Thảo 'búp bê' lần đầu tiên công khai người đàn ông cô gắn bó nhiều năm bên Mỹ

Lần đầu tiên, giọng ca "Búp bê con trai" công khai hình ảnh người yêu và xác nhận mối tình mà cô giấu kín nhiều năm. Sát cánh bên Thanh Thảo, bạn trai nữ ca sĩ vóc dáng cao to, ngoại hình điển trai.



Hôm qua (21/2), huấn luyện viên Thanh Thảo từ Mỹ trở về Việt Nam ghi hình cho tập tiếp theo của chương trình Trời sinh một cặp. Xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, nữ ca sĩ sinh năm 1976 vẫn trẻ trung và rạng rỡ sau chuyến bay dài.

Hộ tống Thanh Thảo trong lần về nước lần này là bạn trai cô “giấu mặt” bấy lâu nay. Lần đầu tiên kể từ khi quen nhau, giọng ca Búp bê con trai chính thức công khai hình ảnh người yêu và xác nhận mối tình mà cô giấu kín nhiều năm. Sát cánh bên Thanh Thảo, bạn trai nữ ca sĩ vóc dáng cao to, ngoại hình điển trai, thu hút nhiều ánh nhìn của người xung quanh.
 


Thanh Thảo trở về Việt Nam để thực hiện vai trò huấn luyện viên trong chương trình "Trời sinh một cặp".


Bạn trai lâu năm của Thanh Thảo đã ra sân bay đón cô, đây là lần đầu tiên Thanh Thảo công khai bạn trai và xác nhận mối tình nhiều năm cô giấu kín


Quen nhau đã lâu, khá hiểu nhau nên Thanh Thảo không còn ngại ngần công khai hình ảnh người yêu mình


Dù đang bận tập cho vở kịch mới nhưng Long "đẹp trai" vẫn có mặt tại sân bay từ sáng sớm để đón Thanh Thảo. Nam diễn viên cho biết, anh muốn gặp huấn luyện viên của mình sớm nhất để hỏi thăm tình hình sức khỏe lẫn tranh thủ bàn về tiết mục thi sắp tới.  


Ngay sau khi đặt chân đến Tân Sơn Nhất, Thanh Thảo sẽ gặp gỡ Anh Đức, Long "đẹp trai", Hùng Tiến và Trung Dũng. Nữ ca sĩ cho biết, cô sẽ dành tất cả tâm sức của mình cho cuộc thi hòng bù đắp cho thí sinh trong những vòng tiếp theo.


>>> Thanh Thảo công khai ảnh hôn bạn trai đắm đuối


Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-thao-bup-be-lan-dau-tien-cong-khai-nguoi-dan-ong-co-gan-bo-nhieu-nam-ben-my-n-110905.html

Thanh Thảo về nước bạn trai

Tin tức mới nhất