Thanh Thảo công khai ảnh cưới của em gái, có vẻ như Thụy Anh sắp lên xe hoa

"Búp bê" Thanh Thảo vừa tung ra loạt ảnh cưới của em gái Thụy Anh. Tuy nhiên người đàn ông bên cạnh lại được che mặt kỹ.

Mới đây, nữ ca sĩ Thanh Thảo bất ngờ tung loạt ảnh cưới của em gái Thụy Anh khiến dư luận không khỏi bất ngờ. Việc hôn nhân đại sự của em gái đã được "búp bê" hé lộ thông qua một dòng trạng thái ngắn gọn: "Mấy đứa em đã yên bề gia thất. Giờ là đến lúc mình lo cho bản thân đây".

Qua lời khẳng định của Thanh Thảo, có thể thấy em gái của cô đã thực sự tìm thấy bến đỗ hạnh phúc.
 


Ảnh cưới của Thụy Anh và một chàng trai bí mật.


Thụy Anh hôn say đắm trong bức ảnh cưới.


Chân dung chàng trai này khiến dư luận vô cùng tò mò.


Nhẫn cưới đôi của Thụy Anh.
 

Trong những bức ảnh này, Thụy Anh khoe nụ cười tươi tắn, rạng ngời hạnh phúc trong bộ váy cô dâu tinh khôi. Tuy nhiên, chân dung người đàn ông sánh đôi cùng Thụy Anh lại không được chị gái của cô công bố một cách hoàn chỉnh, khiến nhiều người hết sức tò mò.

Rất nhanh, bức ảnh Thụy Anh chụp ảnh thân thiết bên một người đàn ông lạ mặt tại Mỹ đã được cư dân mạng lật lại. Nhiều nhận xét cho rằng đó là người giấu mặt mà cô chụp cùng trong loạt ảnh cưới.
 


Bức hình Thụy Anh chụp cùng người đàn ông lạ mặt tại Mỹ.
 

Tuy nhiên, Thụy Anh sau đó đã lên tiếng bác bỏ. Theo đó, Thụy Anh khẳng định người đàn ông trong bức ảnh bên Mỹ chỉ là anh họ của cô. "Họ hành, anh em bên Mỹ của tui mà sao lại nói là chồng của tôi?", Thụy Anh cho biết.

Chủ động nói về người tình bí mật, Thụy Anh quyết định không tiết lộ gì vào thời điểm này: "Không có đại gia nào hết, tôi cũng không phải chân dài. Tôi giấu kỹ lắm, chưa lộ diện đâu. Khi nào thích thì tôi sẽ khoe sau".
 


Người đàn ông của Thụy Anh vẫn còn là một bí mật.
 

Theo thông tin nữ ca sĩ Thanh Thảo tiết lộ từ khoảng một năm trước, Thụy Anh đã tìm được bến đỗ cuộc đời mình sau khi chuyển hẳn sang Mỹ định cư. Em gái của "búp bê" đã bén duyên cùng một người đàn ông Việt kiều, và hiện cả hai đã có chung với nhau một con gái khoảng 1 tuổi.
 


Bức ảnh hiếm hoi của con gái Thụy Anh với người đàn ông Việt kiều được ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ.


Thụy Anh bế con gái trên tay.


Con trai đầu lòng của Thụy Anh - Jacky Minh Trí đẩy xe nôi cho em gái.


Qua nhiều sóng gió, em gái của Thanh Thảo giờ đây đã tìm được hạnh phúc.

 

Trước đó, vào năm 2011, scandal tình ái của Ngô Kiến Huy và Thụy Anh khiến showbiz Việt được phen chấn động. Khi đó, em gái của nữ ca sĩ Thanh Thảo bất ngờ thông báo có con với Ngô Kiến Huy, tuy nhiên nam ca sĩ phủ nhận điều này. Khi con trai bị cha ruột chối bỏ, Thụy Anh buồn bã, suy sụp đến mức phải nhập viện cấp cứu. Sau khi xác thực bé Minh Trí chính là con ruột của mình, Ngô Kiến Huy mới chịu liên hệ với Thụy Anh để bàn kế hoạch chu cấp hàng tháng.

Kể từ khi chuyển sang Mỹ định cư, Thụy Anh đã quên dần nỗi đau quá khứ và tìm thấy bến đỗ hạnh phúc của cuộc đời mình. Khi loạt ảnh cưới vừa được chị gái công bố, Thụy Anh nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ bạn bè và khán giả.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-thao-cong-khai-anh-cuoi-cua-em-gai-co-ve-nhu-thuy-anh-sap-len-xe-hoa-n-115321.html

Em gái Thanh Thảo Thụy Anh Ảnh cưới em gái Thanh Thảo Thụy Anh Ngô Kiến Huy Thanh Thảo

Tin tức mới nhất